Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, March 20, 2009

Linh tinh các thứ mình làm (II)


Dưới đây là các thứ pé Q móc lâu rồi sẵn đang làm một show hình tự làm nên đem hết lên luôn hihihi
Xem xong rồi cho pé Q í kiến nha, có mấy cái túi đựng điện thoại pé Q bán cho bạn rồi á, giá cũng ok lắm có 5 € một cái à hihihi. Ai có nhu cầu thì liên lạc nha ...
Lục lọi kho hình giờ mới biết pé Q có nhiều tài ghê luôn hihihi làm quá chừng thứ luôn nè, chắc mai mốt đi bán đấu giá quá ...


 
  
  
 
 Túi đựng điện thoại 
  
 Giầy của bebi nè, ai có nhu cầu hong vào pé Q để lại cho hihi. Cái này chỉ móc giải trí học hỏi thui chứ chưa có bebi đâu nha.
  
 Và đây nữa một kiểu đơn giản
 
Còn đây là cái túi xách mới làm nhất của pé Q nè, làm cái này hết một tháng trời luôn á, chậm ớn luôn, tại đâu có nhiều time đâu, với lại mới học móc nên còn chậm chạp lắm, mỏi ngày sáng đi học đem theo cuồn len lên xe bus móc chiều về cũng thế, rồi cũng xong được cái giỏ xách này.  Giỏ xách này móc nhiều  cái hoa vuông rồi ráp chúng lại. Công hong đó nha.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.