Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, May 14, 2009

"Đoảng thế!"

Bạn mình đã nói mình như vậy, tức hong. Tức lắm chớ, lúc mới coi thấy nó nói vậy xong, cũng ngứa ngứa cái mũi lắm. Nhưng mà, nghĩ cũng đúng...

Đến tận hôm nay cũng chưa làm xong mấy việc ghi trong calendar. Không phải là quên, mà hoàn cảnh nó đưa đẩy, toàn làm những việc linh tinh lang tang đâu không à. Để gom lại thứ 7 với Chủ nhật này đi một lúc luôn. Hứa đó, lần này nhất định đi cho xong nè.


Hai ngày đầu tiên đi làm, vẫn còn ngại ngại gì đâu á. Ngẫm ra, mình cũng truân chuyên quá. Một cảm giác thua thiệt cứ xâm chiếm lấy mình, cộng thêm cảm giác hết tiền nữa, đúng là "thiếu tiền là nguồn gốc của tội lỗi" mà. Tất cả cứ quây lấy mình làm mình bức bối quá.


Sắp tới nhiều dự định quá, nhưng nghe lời ông bạn tri kỷ, tập trung học một thứ mình thích nhất. Những thứ kia, làm không được thì thuê, như vậy chắc ăn hơn là cái gì cũng bâu bâu dzô. Nghĩ vậy thấy cũng khá thoải mái, mặc dù mấy hôm nay đói như con chó sói...


Ôi, đúng là mình "đoảng" thật.

1 comment:

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.