Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, May 27, 2009

Buổi picnic cuối năm học

Còn học mấy ngày nữa là nghĩ hè rồi, nên cả lớp tổ chức một buổi picnic nướng ngoài trời. Ở trường chuẩn bị đồ ăn thức uống đầy đủ hết rồi, chỉ cần đem tới nơi là nướng ăn thôi.

9h 30 hẹn gặp nhau ở ngoài trạm metro rồi cùng nhau lội bộ tới cái chổ nướng ngoài trời. Có một người đứng ra chỉ đường đi, cả nhóm lội bộ xa ơi là xa luôn, đi ngang qua bờ biển luôn, bãi biển nhỏ thôi mà hong có người nào hết á, mà nhìn đẹp lắm vắng vẻ hoang vu gì đâu, bao quanh bờ biển toàn là rừng cây không à, phia trên bờ thì những dãy nhà lầu đẹp ơi là đẹp luôn.

Đi qua bơ biển rồi phải vô rừng nữa, tại phải qua phía bên kia bờ biển, đi lâu ơi là lâu luôn vẫn chưa tới nơi nữa, mà càng đi thì càng xâu vô rừng hix ai cũng chửi cái thằng dắt đường. có đứa còn suy diễn ra những tình huống bi kịch nhất nữa chứ. Mai mắn sao có thằng kia nó cũng đi chung mà nó đi trễ nên nó đi sau mà nó biết đường đi nên gặp nó ở dưới tảng đá bự ơi là bự luôn, cái đi theo thằng đó ùi cũng tới nơi, hix tơi nơi bị la quá chừng, đường lớn đi chừng 15 phút là tói rồi, còn cả nhóm đi vô rừng cả tiếng mới tới nơi. Là gặp được cái thằng bạn nha hong gặp chắc hong biết khi nào tới à.

Cai nơi nướng ngoài trời kế bên bờ biển luôn, có thể xuống bơi được luôn, mà nước còn lạnh tanh à. Xung quanh thì cũng là rừng không.
Đông đủ hết rồi thì bắt đầu ăn uống, có mười mấy người à mà quá chừng đô ăn, nhìn vô hong biết ăn cái gì trước nữa. Có khoai chiên nè, bánh mì nè 3 loại nè, súp nè, gà, thịt, sườn, cá, tôm, kẹo, thơm, bắp, củ quả, đùi vịt, ham-bơ-gơ tự làm và bánh ngọt. Tất cả đều là đồ nướng hết. Và thứ nào cũng ngon cả, ướp gia vị một ngày trước rồi.

Mới đầu nướng thịt đồ sung lắm kìa, Bé Q đứng ra nướng cho mọi người luôn, chứ cái lò nhỏ tí à ai cũng bu vô chắc khỏi nướng. Nướng rồi ăn được một lát là no căng bụng luôn, nướng chưa được bao lâu thì trời rầm quá chừng, rồi trời mưa hix, thế còn gì là vui nữa chứ. Ai cùn rút vô cái chòi hết, nhưng vẫn nướng ăn tiếp đấy, rồi nấu cà fe uống. Chơi mới được một nữa ăn được 25% thui thì theo xe ông thầy kia về trước tại trời mưa rồi lạnh nữa, bữa kia bay rồi hong muố bị bệnh, còn mấy đưa kia ở lại vui tiếp tục, ăn tiếp tục, dầm mưa tiếp tục hihi.

Buổi đi chơi náo nhiệt là vui vẻ lắm, mà xui xui gặp trời mưa nên nhìn ai cũng xìu hết với lạnh nữa. Đã vậy ông thầy còn rủ chơi đá banh nữa chứ, cũng may  là mình về trước á hong thôi tiu rồi.
http://picasaweb.google.com/quyenbtt/Picnic09#
Chụp được mấy cái hình nè hihi ai tò mò thì click vô nha.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.