Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, December 18, 2008

Chần chờ gì nữa đây ...

Lâu quá rồi, mình không viết gì cho ngôi nhà nhỏ. Nhìn lại thì chỉ toàn viết cho người ta thôi. Nhưng bỏ mấy hôm, khách cũng thưa thớt dần. Thôi, vậy càng mừng. Chứ tự nhiên đóng cửa ngang xương, có khi người ta rủa thầm trong bụng, tổn thọ. Thôi cứ để vậy, từ từ tính tiếp.

Tính tình mình sao lúc nắng lúc mưa, khó hiểu thiệt. Cứ dở dở ương ương, làm gì cũng đổ bể, làm gì cũng luộm thuộm. PIC, EP-ROM gì gì đó, cũng được vài bữa. Giờ lại đến design... Haizz, nghĩ mà thấy rầu ghê.

Bé cứ nhắc anh đừng buồn. Ừ thì có làm gì đâu mà buồn, có điều, không vui nổi. Công chuyện làm ăn ngày càng xuống dốc, mà mình cứ nhởn nhơ thế này, thiệt như lửa đốt trong ruột. Dù biết là giờ có lo thì cũng làm gì được đâu, mà sao cũng thấy bực mình.

Có những chuyện không thể nói với ai hết, chỉ có thể nói trống không như vầy thôi. Mà chỗ này cũng không nói hết được. Có những chuyện không thể nói trên này. Lẩn quẩn, lẩn thẩn...

Thôi, tới đâu hay tới đó. Mệt quá.

À, sẵn nhắn với bà con ra vô ngôi nhà nhỏ là, sắp tới tui sẽ sửa lại toàn bộ cấu trúc căn nhà, không hẳn là một template khác, mà là cách viết khác nữa, không gộp chung như vầy. Bà con rảnh rang thì ghé chơi.

1 comment:

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.