Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, February 11, 2009

Cập nhật ngày 11 Feb 2009

Mấy hôm nay lười quá chừng lười, ngày 11 mới bắt đầu viết lại. Nhưng mà không biết sao, lúc này cảm giác của mình cứ như con chuột đang bị nhốt cạnh chuồng con mèo. Nỗi sợ cứ nhè nhẹ, nhè nhẹ. Khó chịu kinh khủng.

Hôm bữa được Gin giới thiệu cho tham gia một lễ hội truyện tranh gì đó, có nhạc, có nhảy nhót, có cả cosplay. Đứng trong cái "thế-giới-không-thuộc-về-mình" đó, tự dưng thấy vui vui. Lâu lắm rồi mình chỉ nhìn vào màn hình laptop, to hơn một chút thì nhìn ra cửa sổ. Hôm đó đi mỏi nhừ cả chân. Qua con mắt của mình, nhìn vào đâu cũng thấy vang vang lên trong óc hai chữ "kiếm-tiền" , "kiếm-tiền" nên cảm giác hòa nhập hay hào hứng không có, chỉ thấy náo nức về một luồng tiền mới sắp về. (Chắc mình hoang tưởng mất!)

Rồi hôm trước, được đi xem buổi talkshow của giáo sư người Pháp Philippe Fimbel, về nhà cứ phấn cha phấn chấn. Như đỉa phải vôi. Ha ha. Rồi cứ tự nhủ, ngày xưa ổng (Fimbel) vác valy ra khỏi nhà rồi đi trông xe để có tiền học. Giờ mình ngon hơn ổng nhiều, hỏng lẽ thua ?!? (Cái này là tự kỷ ám thị, đừng có chửi tui ^^!) Thôi, bà con ráng đặt hàng cho tui làm nhiều nhiều, thì tự nhiên sẽ hơn ổng thôi, phải hong nè ?

Giờ hong viết nữa, đi đọc tài liệu. Hôm bữa định đi học một khóa typography bên DPI, mà bà nhân viên ở đó nói phải hoàn thành Photoshop và Illustrator mới học typo được, nghe mà tức. Hỏng lẽ tui vẽ tay hong được ? Hỏng lẽ ai muốn biết typo phải học qua Photoshop với Illustrator ? Nhảm nhí ! Typo nó ra đời từ khi Adobe còn chưa có tên nữa, huống hồ là Photopshop với Illustrator. Thôi, nói thêm tức. Down ebook tự học. Bye mọi người.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.