Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, February 20, 2009

Cập nhật ngày 20 Feb 2009

Mấy bữa nay FPT nó bị điên. Cứ vài phút chập chờn, vài phút tắt ngúm. Gọi lên công ty hay phòng kĩ thuật đều nhận được lời nói ngọt ngào: "All lines are busy, please wait for a moment or call later. Thank you..." Chửi rủa trên Twitter thì cũng nhận được những lời có cánh : "Kinh tế thị trường mà anh..." Bao giờ cho đến tháng 10...

Còn vài tháng nữa là phải đổi thay. Không phải họ, mà bắt đầu từ mình. Phải làm lại, học lại, sống lại nữa chứ. Bao nhiêu là dự định, cứ hồi lại, cứ đình lại, chán. Đang ấp ủ quyển tiểu thuyết về sự sống, cái chết, về định mệnh, về trách nhiệm của con người trước cuộc sống này. Đề tài bự quá, chắc phải làm dài hạn. Mấy hôm nay chỉ mới viết được hơn 10 trang... Nản.

Mấy hôm nay lượm lặt được mấy cái tin về redesign logo, cũng có ích, quăng vô YêuLogo để sau này dùng. Hôm qua xem mấy cuốn magazine cũng hay, mà nặng quá. Đang tìm cách upload lên, sau khi có sẽ đăng bên YêuLogo cho mọi người download về. Chờ nhé.

Hồi sáng, đang chạy xe tới chỗ làm. Nói chỗ làm chứ thực ra nó bé như cái lỗ mũi. Ọp ẹp và nóng bức. Căn gác nhỏ xíu của một quán café nhỏ. Tự dưng thấy cảm giác gió mơn man lên da mặt nó thú vị làm sao. Đường tự nhiên rộng thênh thang ra. Gió. Gió quá chừng. Mình nhắm mắt khi đang chạy xe *. Cảm giác vừa sợ, vừa thích thú, vừa lo lắng cứ dồn dập, tạo ra sự phấn chấn lạ lùng. Tự dưng mình phải bật cười. Chơi ngu thiệt. Lâu rồi, cái gì cũng trốn tránh, cũng đắn đo. Giờ thì thoải mái rồi.

Thôi, dừng ở đây, vài hôm nữa sẽ update cái AiEi lên thêm vài công cụ, chứ nhìn như vầy, khó chịu quá.

* À, những gì tui trải nghiệm ở trên chỉ mang tính cá nhân. Vui lòng đừng làm thử. Cảm ơn.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.