Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, February 24, 2009

Linh tinh


Thời gian này lúc nào cũng bận bịu chuyện linh tinh đây đó hong à, bỏ hoang nhà cửa hong chăm lo gì được hết. Anh nói sắp xếp có thời gian rồi sửa sang nó lại nữa.
Hai mình có những kế hoạch tưởng chừng xuôn xẻ ai mà ngờ được tìm hiểu rồi lòi ra những khó khăn mà không thể giải quyết tức thì được, chỉ có ngồi đó chờ rồi đợi, chẳng biết chờ đợi tới lúc nào mới được nữa...Chờ mấy năm rồi ... haizzz.  Mỏi mòn luôn.

Thôi hong nói linh tinh nữa
Tuần này thất nghiệp nũa rồi hong có gì làm hết, anh thì hong onl được, một mình thui thủi  buồn ghê luôn, gặp cái photoshop bị khùng hong có design hình cho recipe được tức ghê .

 Đi học thì cũng học hoài như vậy à, toàn là lên kế hoạch món ăn rồi tính toán linh tinh, giờ thì đang học về cách đãi  tiệc cưới tiệc sinh nhật tiệc tùm lum ... kế hoạch lên làm thế nào, đồ ăn ra sao, trào giá sao có lời nói chung cũng có ích mà ngán quá.
Học xong cái này mai mốt làm một cái tiệc hong đụng hàng cho xem hihihi

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.