Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, May 15, 2008

Đi mua vali

Còn không tới 20 ngày nữa là ...tèng teng mình lại về nữa rồi ấy nha. Lo lắng bồn chồn xem lẫn vui mừng hạnh phúc. Hihi
Mấy ngày nay đi săn lùm tìm mua cái vali lớn tại hong có cái nào lớn hết, có cái năm rồi xài mà hư mất tiu rồi. Tìm kiếm gần hết mấy cái trung tâm mua săm của Hel với Van mà cũng không có cái nào ưnng í cả hai thứ là giá tiền với mặc hàng hết. cái thì tặc lười chà nhìn đẹp quá mình lấy cái này, lật bản giá lại xem hơn 60€ ( đã sale mấy chục % rồi) tròn xoe mắt lun. Có cái nhìn cái bản giá thì chà không mắc lắm nhìn lại cái vali có chút éo mà xấu xí nữa. Lắc đầu ngoe nguẩy lun.

Thế đành chạy lên tận hakaniemi vào cái shop chuyên bán vali-túi xách nó cũng đang sale 20%-40% , nhí nhảnh chạy vô xem, nhìn cái này ngó cái kia, để mắt được hai cái vali kia là tạm chấp nhận được. Một cái thì 40€ một cái thì 50€, cái bốn chục nhìn bình thường, cái năm chục nhìn hấp dẫn hơn. Hihi không biết chọn cái nào hết đúng là tiền nào của nấy mà, ngó ngó bà chủ, nói nhỏ với bả, bớt cái vali giá 50€ xuống còn 40€ đi tui mua, bả lắc đầu ngoe nguẩy hong bớt là hong bớt. Hix ghét quá hong thì thui...đi dìa.

Về nhà sau mấy lần dò hỏi í kiến nhiều người mỏi người cho một í, thui kệ, mua mắc một lần xài cho lâu lâu một chút xíu, chứ ham rẻ mua bậy mua bạ xài chưa nóng nữa là quang bỏ rồi. Thế là hôm nay đi học về, ghé lại cái shop bán vali ở hakaniemi với một hy vong mong manh là nó hạ thêm mấy % nữa thì hay biết mấy. Muh chỉ là hy vọng cho có thui chứ hum trước mới vô coi hôm nay vô nữa làm gì có hạ nữa chứ.
Đi vòng vòng lật vali này vali kia lên xem cho nó có kiểu như người ta, rồi thì cũng chọn cái vali giá 50€, hỏi bả chủ lại một lần nữa là có bớt thêm nữa hong, bả nhứt quyết hong là hong, bả nói hạ nhiêu đó là nhiều rồi ( từ 79€ xuống còn 49€) hứh ghét thiệt, vò đầu nghĩ suy một lát nữa, thui kệ tới lần hai rồi hong mua nữa thì chắc bị chửi quá, với giờ cần thì cũng nên mua. hix

Cái của mình nó màu đen í

Chìa cái thẻ Visa ra cho bả gạt muh tiếc nuối 50€ ơi là tiếc hix, hai ngày đi làm của mình giờ bay vô cái vali đen xì này ùi. Cẩn thận hỏi lại bả có bảo hành hong, bả nói nó bảo hành được một năm, hỏi có trả lại lấy tiền được hong, bả nói hong, đổi cái khác thì được chứ hong có trả tiền lại, với hong được làm trầy cái bánh xe mới đổi được ạc ạc.

Thế là lật đật xách cái vali to đùng ra khỏi shop (hong dám kéo), cái tướng thì có chút éo à, còn cái vali bề ngang nó bự hơn cái người muốn gấp hai lần lun, ùi cao muốn tới hong lun vậy á, xách lẻo đẻo ai cũng nhìn hết, ngại chík lun. Bắt xe metro rồi đổi xe lửa rồi leo lên xe bus, lội thêm một đọan đường vô nữa mới vô được tới nhà, công nhận cái vali không to tướng ấy xách trên tay muh nó cứ đụng đất hòai, sợ làm trầy lấy hai tay nhất nó lên xách lun, nặng chík dịch lun. Dìa tới nhà phờ râu lun. Nghĩ tới lúc để đầy đồ vô rồi khiêng lên khiêng xuống ra phi trường hong biết sao à. 8->

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.