Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, May 22, 2008

Những ngày lười và chán ...

Liên tục mấy hôm nay, không hôm nào ngủ ngon. Chỉnh đồng hồ 5h30 báo thức. Lên giường lúc 10h. Nghe đồng hồ báo thức reo. Mình vẫn chưa đi ngủ...

Chẳng làm gì được, mà cũng vẫn có lo, ấy là người ta bảo là bao đồng. Làm được, mà không lo lắng gì, người ta bảo là ích kỷ. Chẳng làm gì được, mà cũng chẳng thèm lo gì, người ta gọi là vô tư. Ha ha, mình có nhiều cái định nghĩa quá. Vậy thì mình là người bao đồng, người ích kỷ hay người vô tư? Hay cả ba?

Cái entry cuối cùng là của chủ nhật tuần trước, entry này là thứ 5. Cách nhau xa quá. Tiêu chí của mình là một ngày một entry, nhưng vẫn không làm được. Đến tận hôm nay cũng vậy. Dữ liệu tìm xong rồi, design hình xong rồi, chỉ việc post thôi mà cũng lười. (Bài viết sắp tới là loạt ảnh về em bé, những thiên thần đáng yêu ấy.)

Những việc em nhờ lo giùm, cũng chưa xong đâu vào đâu. Những việc bạn bè nhờ, cũng lẩn tránh. Ngủ đến tận 12h trưa. Lục lọi bếp, ăn vội vàng gì đó rồi uống thuốc. Xong lại ôm cái máy. Tận khuya lại nằm trằn trọc cái quái quỷ gì ấy, lại nghe chuông báo thức...

Có việc gì xảy ra ở mình vậy? Con người đang cố gắng của mình đâu? Con người luôn tìm tòi và học hỏi, luôn đứng vững trước khó khăn đâu rồi?

Ai tìm giúp với...

1 comment:

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.