Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, May 6, 2008

Walk around my friend list blog

Hôm nay dạo quanh một số blog bạn bè, xem mọi người ra sao rồi. Vui có, buồn có, tâm trạng cứ lẫn lộn hoài. Mấy hôm nay cứ hồi hộp, như ngồi trên đống lửa vì cái kì thi entrance exam của Lahti. Thôi thì cứ cố chờ đi.

Bên blog nồi niêu của chị Pham Dang Bich Van có món mới, đúng món mình thích, đó là bánh ngọt trắng nâu, cái màu nâu hình như chị ấy làm bằng chocolate, mình thích mùi bánh ngọt có chocolate trong đó, đậm đà không thể tưởng. Bé Quyên hôm nào làm cho anh ăn thử nha. Còn đây là hình cái bánh nè, ngon hong.


Hình lấy từ blog của nồi niêu

Lòng vòng qua blog của tên Gờ, (hắn Gman đó) thì biết hắn sắp rời lớp 12. Với mọi người thì đó là một điều buồn hay không, chứ với Sang thì đó là niềm vui. Vì rời trường học, mới là lúc Sang có cơ hội học thật sự, học bằng khả năng, bằng giờ của chính mình, bằng tâm huyết, bằng tất cả niềm đam mê. Còn trong trường, gọi là gì thì hiện giờ mình vẫn chưa có câu trả lời. Chỉ biết cái tường rào xung quanh tất cả các trường, ngày một cao lên, lại có giăng kẽm gai ở trên, làm mình liên tưởng đến... Mà thôi, nói nhiều mắc công mấy em nhỏ bắt chước mình bỏ học thì khốn.

Vòng qua blog của bác Đầu Cọ, thì ra tốc độ ra bài của bác cũng không kém tụi trẻ tí tẹo nào. Đọc vẹo cả cổ, cũng xong 4 bài mới. Lòng vòng trong đó thì bị lạc qua một blog của một "food blogger" - theo cách mà bác ấy gọi. Trong đó ấn tượng với loạt bài 31 very interesting things, nhất là cái video clip về giao thông ở Việt Nam. Xem thấy buồn vô cùng. Có nghe ai đó nói bâng quơ: "Ở Việt Nam cái gì cũng mắc, chỉ có mạng người là rẻ thôi..." Thấy đúng thiệt.


Video clip lấy từ blog http://www.noodlepie.com/

Ghé qua group của các bloggers Việt Nam, thấy tên Gờ post một bài khá hay, ghé vào ba hoa chung luôn, mọi người có hứng thú thì ghé qua xem bài Blog có nghĩa là gì nhé.

2 comments:

  1. Hihi. cái bánh trên đó bé Q có làm qua rồi, ở trong trường á, ăn bánh đó uống với cà phê ngon lắm á. uhm, khi nào rảnh bé làm cho anh ăn nha.
    Hôm nay bé có đi làm, nên về trễ á, anh ăn uống làm gì làm ùi đi ngủ sớm nha, khỏi chờ bé đó. MUahhhhh shương shương lắm :-*
    EI

    ReplyDelete
  2. bài này hay nhở
    anh cũng phát triển cộng đồng dữ dội quá :D

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.