Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, April 15, 2009

Cập nhật sau 02 tháng không online

Dạng blog như thế này khó viết thiệt. Chắc phải suy nghĩ cách sửa đổi lại thôi. Tính đến nay mình sửa đi sửa lại cũng gần chục bận rồi. Mà vẫn chưa ưng ý cho lắm. Chưa tìm ra chủ đề chính để viết trong này. Thôi, hôm nay điểm lại vài thứ.

Mấy bữa nay bận bịu, đi tỉnh suốt, chẳng có thì giờ online nên chẳng cập với chả nhật gì cả. Lại cộng thêm cứ lười lười viết như thế nào ấy. Trong người cứ khó chịu khi cứ phải nói ngắn ngắn, úp úp, mở mở. Chắc phải dọn nhà quá. Một số người đã dọn nhà rồi. Mình cũng đang nghĩ đến vấn đề dọn nhà.

Bữa hôm qua đi đón Long thì sai ngày, chờ từ 7h sáng đến tận 4h chiều, không dám rời mắt khỏi con đường ra cổng, không dám đi ăn sợ lúc mình đi thì Long nó ra. Đi tiểu cũng đi thật nhanh, sợ lỡ mất thời gian... Ngồi nhìn những chiếc áo sọc mà buồn (bữa nào mình sẽ viết riêng về vấn đề này). Vậy mà lộn ngày. Bữa nay Long ra thì mình lại phải đi tỉnh buổi chiều, sợ về không kịp nên gọi qua Sogin nhắn nó một cái mà không được, nó đổi số điện thoại thì phải. Haizzz... Long ơi, mày trách thì tao đành chịu, cho tao xin lỗi. Nếu công việc này mà là của tao, tao bỏ ngay để đi đón mày. Chỉ tiếc nó không phải việc của tao...

Thôi, tới giờ rồi. Bữa sau mình sẽ cố viết đều đều lại. Dạo này lười như hủi.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.