Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, April 13, 2009

Linh tinh một tuần mới

Đầu tuần này thì cũng đi học đi làm suốt cho tới cuối tuần luôn. Hong biết đi làm có làm phật lòng ai hong mà cảm nhận được người ta nhìn mình hong có thiện cảm gì hết à.
Thứ 6 bắt đầu được nghĩ cho tới thứ 2, được nghĩ lễ, mà hong biết tiếng việt gọi là lễ gì nữa, trong cái lễ có trứng gà, có cỏ, có con thỏ nữa. Tiêng Fin gọi là lễ pääsiäinen tiếng việt hong biết nên béQ cứ gọi là ngày lễ trứng gà ^^.

Thứ 6 đi SN của bà chị bạn, mời 15-16h tới mà 19h mới được ăn, cũng hong đói mà khó chịu, cứ phải đợi người này đợi người kia kì cục làm sao. Í da quên mình chỉ là khác thui mà, mà khách cũng phải có í kiến chứ.
Ngồi chơi, hát hò, xong ùi tụm lại chơi đáng mạt chược hihi, béQ cũng biết đó nha, cũng cao tay à.
Tối về, rủ chị bạn qua nhà ngủ luôn, một mình bùn bùn. Sáng thứ 7 dậy sớm hai chị em làm cái bánh kem, để chủ nhật đem vô chổ làm đãi mấy người đó ăn.
Chủ nhật làm xong cái chạy qua nhà chị bạn làm chung chơi tiếp :-p. Mọi người hát còn béQ ngồi lướt web hihi.

Hôm nay anh hong onl sáng nên ngồi dọn dẹp cái giường, ùi nấu nướng ăn. Hong biết nấu món gì nữa có đều có gì cũng bỏ vô nấu hết, cà rốt, nấm khô, bắp hột, tôm khô rồi còn nước cốt dừa nữa, cho vô hết xào lên ăn béo chết luôn mà ngon lắm đó. Có ai dám thử hong ta.
Còn thịt heo thì lát mỏng ướp xã ớt nước mắm ùi xào khô thiệt khô lên, éo ôi ngon ơi là ngon luôn. Cái xoong xào xong còn dính lại trộn cơm vô ăn hihi. Nhớ hồi nhỏ ghê, buổi trưa hong gì ăn lục lại cái chảo cá kho khô mà hong có miếng cá nào cái trộn cơm vô ăn, thế mà ngon.

Lang thang mà hong có gì làm chán chán, chạy xuống bếp làm bánh ăn, bánh tự chế đó nha.
Vừa lấy bánh ra khỏi lò chưa kịp gì hết có tiếng còi báo cháy hú um sùm, hết hồn hết vía luôn huhu. Hong biết làm sao nữa, nó mà kêu lâu quá là cứu hỏa tới luôn á, quýnh lên hong biết sao cầm cái khăn quơ quơ cho khói bay chổ khác, một lát nó hết kêu mới hoàn hồn lại hix hix.
-----------------Nhớ tục tưng ghê------------------------

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.