Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, April 4, 2009

Linh tinh một tuần

Tổng quát một tuần
Đầu tuần đi học đi làm suốt tới cuối tuần luôn hong có thời gian nghĩ ngơi, nhưng cũng hong thấy mệt chút nào.
Bắt đầu mỏi tối mỏi sáng đều tập thể dục hết nè, có đều hong chơi cái trò hít đất nữa đâu hihi. Tập xong cũng khỏe khoắn mà có một kiểu tập à, chắc phải tập thêm quá hehe.
Cuối tuần được nghĩ cái net hong vô được tưởng tiu ùi chứ, rầu quá chừng.Ai dè chiều tối cái sửa được nên onl được mừng chết luôn.
Sáng dậy sớm, hong ngủ được trời mau sáng quá chừng, chưa có mua màn mới nữa. Dậy sớm hấp bánh chuối, hồi đó bà ngoại hấp nó ngon lắm kìa, dẻo mà mềm ngon lắm. Vậy mà làm một buổi sáng bánh nó hong ngon gì hết hixx, cũng ráng ngốn cho hết mấy dĩa bánh ấy chứ. Đúng là làm bánh hay nấu ăn thì phải bỏ cái tâm hồn vô món ăn mới nấu được, chứ lúc trước làm được mà ăn ngon nữa chứ, chắc tại hôm nay hong có tâm trạng nấu ăn.
Trưa đi vòng vòng chợ, hôm nay có ngày "hullut päivät" là ngày "crazy day" thì phải còn tiếng việt hong biết là ngày gì luôn, nói chung ngày đó nó hạ giá đồ nhiều lắm, mà hạ rồi cũng  còn mắc lắm, tại toàn là đồ hiệu hong à. Đi hết 2 tiếng mua được cây kem với 2 hộp sốt cà hihihi.
Về nhà cái đã chiều rồi, online lòng vòng hết một ngày, sáng CN thì đi làm, lại hết một tuần.
Ngồi nấu cháo đt với mẹ hơn 30 phút luôn, mà ngại ngại nói hong có được nhiều mà vui vui.
Đợi anh onl ....

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.