Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, November 29, 2007

Đan...đan và đan



còn không tới tháng nữa là noel rồi. Lại thêm một mùa noel lạnh lẽo nữa.
Noel tới là lại lăng xăng chạy tới chạy lui đi tìm quà đi mua quà (năm nào chẳng vậy) nhưng...năm nay ngọai mục hơn tự "handmade" làm quà có ý nghĩa hơn sự dụng đc hơn và đặt biệt (tiết kiệm hơn) nhưng tốn thời gian.
Bắt tay vào làm ...Đan đôi bao tay (đã hòan tất) một sản phẩm hihihi.


[ nhấn vào đây để xem tiếp ]



Sáng ngày nào đi học cũng không quên mang theo cái bịch sốp trong đó có mấy cuộn len mấy cái que đan. Lên xe ngồi xuống là hì hụt đan cho tới trạm xe (cũng đc 35 phút ấy chứ) chuyển xe lại đan tiếp, lên trường ra chơi ngồi đan đan và đan có khi trong giờ học cũng đan nữa...hem bik sao nữa còn nhiều time muh nhưng lại muốn đan có lẽ quen rồi khi mún làm cái gì đó phải mau chóng hòan tất không muốn để nằm ì đó (cũng có nhìu việc kô thik cả tháng trời kô thèm ngó tới) bản chất mà.
Nói chung chổ nào đứng ngồi đc thì điều đan đc cả...
Đi đâu cũng vác theo cái bịch sốp nhìn như mấy người chuyên nghiệp kô bằng, nhưng thực ra chỉ là nghiệp dự muh thôi...hehehe
Muh cũng lạ, mỏi lần ngồi đang thầy cô đi ngang ai cũng ngó hik...có lẽ họ ngạc nhiên có lần bà cô ngang quá buôn 1 câu " bây giờ rất hiếm thấy ai ngồi đan nữa" nghe muh thấy ngộ ngộ, chắc có lẽ người trẻ bây giờ là vậy ít đan lắm (ngoại trừ mình ra) nhưng thấy mấy người già họ đan nhìu lắm cơ (chắc mình thuộc dạngg người già) mùa lạnh tới có khi đi ngòai trời thấy mấy bà già bày 1 cái bàn ở chợ trời rồi vừa đan vừa bán.
Thấy muh cực ghê, thông thường người bên này thik mấy hàng lọai "handmade" lắm nhưng giới trẻ giờ thík hàng chợ hơn vì nó rẽ hơn và một phần thík shopping hơn có thể.
nhưng họ kô nghĩ tự tay làm lấy một món đồ cho mình nó có í nghĩa bik dường nào nhỉ(như mình vậy nè).
Có lẽ mỏi người có một lối nghĩ riếng ấy mà thời đại mới mẻ quá rồi cái gì cũng phát triễn vào shop cái là mất mấy chục phút ra trên tay một món đồ rồi. Chứ bỏ ra hàng tiếng đồng hồ tự làm cho mình một món đồ có lẻ xa xôi quá đi...Nhưng cũng kô thể nói vậy gì cũng có người cũng thik loại "handmade" ấy chứ một số thôi...kô nên quơ đũa cả nắm hem chừng bị úynh í...
Thui dừng vậy khi nào hòang thành những sản phẩm sẽ ra mắt mọi người hehehehe.
Ta Đan tiếp đây ...đan ...đan...đan....

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.