Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, November 11, 2007

Bánh Tartalletit


Nguyên Liệu:
Bơ 200g
powdered sugar ( đường bột) 150g
Muối vừa ăn
Tròng đỏ trứng gà 2 cái
Bột mì 250g

Cách làm:

Trộn bơ, đường bột, muối và lòng đỏ trứng gà vào nhau rồi nhồi chung lại. Cho bột mì vào nhồi cho đều các nguyên liệu với nhau.
Chia bột ra từng phần nhỏ ước lượng vừa khuôn bánh, nhấn cục bột ra điều khắp khuôn bánh dầy cở 2-3 mm. Nhấn sao cho bột bằng dưới đái khuôn hoặc bỏ đậu khô vào giấy bóng rồi nhấn giữa khuôn để giữ cho bột khi nướng không nổi lên.
Cho vào lò nướng 200độ C nướng khoảng 7-8 phút. Lấy bánh ra để bánh nguội rồi đổ bánh ra khuôn. Cẩn thận kẻo bánh bị bể.

[ nhấn vào đây để xem tiếp ]




Nhân Bánh:

Sữa tươi 5dl
Vani 1 ống
Lòng đỏ trứng gà 6 cái
Bột bắp 40g
Đường cát 125g
Bơ 25g

Cho vani với sữa vào chung rồi hâm nóng lên. Lòng đỏ trứng, đường, bột bắp đánh dậy lên. Đổ sữa nóng vào trứng rồi bắt lên bếp lửa nhỏ, khuấy đều tay cho tới khi thấy sữa trứng sền sệt nặng tay nhắt xuống bỏ bơ vào khuấy đều rồi để nguội.

Trang trí bánh:

Cho một muỗng canh nhân vào giữa bánh trên mặt nhân bánh trang trí trái cây tùy thích của mỏi người rồi rắc đường bột qua rỗ lượt.

p/s khuôn bánh cở khuôn bánh bò loại nhỏ.
Vỏ bánh muốn giòn và ngon thì nên làm bột bánh trước một ngày khi nước bánh.



No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.