Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, November 9, 2007

Những món quà "hổng" nên tặng




Nghe có vẻ hơi kì kì ha. Không phải là mê tín nhưng dù sao thì cũng nên tham khảo, phải không nào?
* Khăn tay, khăn quàng cổ:

Do khăn có trong từ “khó khăn” nên sẽ mang đến những khó khăn cho người nhận. Là bạn bè, ấy ơi của nhau, hổng lẽ bạn cầu bạn bè mình không “xuôi chèo mát mái”?

[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


* Ly, tách

Cũng như tặng khăn, ly dự đoán sẽ mang đến sự chia ly, li biệt. Đó là chưa kể những loại ly sành, sứ có thể bể bất kì lúc nào nếu bạn không cẩn thận. Đồ tặng cái gì bể là xui lắm đó. Tình cảm cũng có thể bể theo.

* Nước hoa

Do đặc trưng của nước hoa là bay mùi nên nhiều người lo sợ tình cảm cũng bay theo mùi hương. Nhưng thật ra xài nước hoa là bí mật của mỗi người vì nước hoa kết hợp với mùi cơ thể sẽ tạo ra sự đặc trưng. Nếu bạn không biết chắc rằng người nhận thích mùi gì thì không nên tặng. Bạn có thể đòi “lại quả” ít tiền tượng trưng như mua bán để tránh tiếng tặng, đỡ xui.

* Hoa hồng vàng

Hoa hồng vàng tượng trưng cho sự phản bội, chia ly nên những người đang yêu nhau không bao giờ muốn nhận hoa hồng vàng cả. Nên cẩn thận khi chọn hoa cho người ấy, bạn nhé!

* Tiền, trang sức bạc

Khi có ý định tặng tiền cho bạn bè vì thực tế để họ thích mua gì thì mua hay những trang sức bằng bạc, bạn nên khéo léo hỏi trước xem ý người nhận thế nào vì chữ “tiền” đi liền với chữ “bạc”. Còn trang sức bạc thì bạn biết rồi đấy! Sẽ không ai muốn tình cảm sẽ “bạc bẽo" đâu, bạn ạ!

Khi chọn quà cho bạn bè, người ấy, bạn nên lưu ý để quà tặng của mình sẽ đem lại niềm vui cho người khác mà không mang ý nghĩa xui xẻo nào hết, bạn nhé!

TH8X theo Mực Tím



1 comment:

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.