Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, November 5, 2007

Những ngày kinh khủng ....

Tối thứ 7, thằng Tee bị đụng xe, cả nhà nháo nhào lên
Mình chạy ra thì thấy nó nằm dưới đất, chả nói năng gì, chỉ toàn rên ư ử trong cổ họng thôi
Nhìn qua thằng nằm bên cạnh, nó mà không bị nặng như thế (bong cả mảng da đầu!) chắc mình dậm cho nó dập mặt luôn rồi x-(
Hai tay nâng đầu nó lên, mắt nó trợn trắng, tay chân lạnh ngắt, mình lay mãi mà nó không có chuyển biến gì, quay lên kêu Phúc với Mỹ về nhà lấy xe, còn mình thì xoa xoa đầu dò tìm coi có chỗ nào bị thương không... May mà không có chỗ nào, vậy thì lí do gì mà nó bất tỉnh như thế????
Bỗng nó rên to hơn, giọng có thay đổi, mình ghé sát nghe nó nói, rồi hỏi vào tai nó, "đau chỗ nào hả?", nó lẩm bẩm: "đau hết mình mẩy..." Ôi trời, dù gì cũng đỡ rồi...
Xe tới, Phúc với Mỹ chở nó đi bệnh viện, mình theo sau, xui ơi là xui, xe hết xăng giữa đường, đành chạy bộ :((

[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Lên bệnh viện thì nó đỡ, thấy nó cũng tỉnh phần nào, trả lời bác sĩ được, mừng trong bụng, nhưng mà nó cứ hỏi hỏi hoài, có một câu hỏi hoài, "tao bị làm sao vậy?" Cứ chốc chốc nó lại khều khều, hỏi hỏi, nghe mà xót ruột, hong biết có khi nào nó cứ hỏi vậy hoài, chắc chết quá :(

Nhưng mà may, về nhà ngủ một đêm tới sáng, nó cũng nhớ ra, nói chuyện bình thường, hix, cám ơn trời phật T___T

Nó vừa bị xong, thì tối đó, tới lượt mình trúng gió, cảm liệt giường, nằm rên hừ hừ, trời thì mưa ì đùng, nghĩ lại sao ổng ác ghê, lúc cần ấm áp thì mưa gió, lúc cần mát mẻ thì nắng nóng cháy da, khốn thiệt!

Ngủ li bì cho gần một ngày trời, sáng ra mặt đù luôn...

Mấy hôm nay nhà xảy ra tùm lum chuyện, trong khi hàng chẳng bán ra được, rối tinh rối mù lên, không biết đến bao giờ mới thay đổi được đây....

Không lẽ khi xưa đói khổ như thế còn sống nổi, giờ cỡ này mà chết sao?
Không đời nào.

Nhắc lại một câu của eminem cho có khí thế: "You only get one shot, do not miss your chance to blow..."


No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.