Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, November 10, 2007

Một ngày lười

Mấy ngày nay đổ bệnh, người rũ ra vì lười
Nhìn chung quanh còn quá nhiều việc cần phải làm, lại càng lười
Hôm qua là một ngày vui, dường như là vui nhất mà mình có trong những chuỗi ngày bận bịu gần đây
Em ngồi bên kia, trong và xanh lạ lùng
Dường như tôi có thể nhìn xuyên qua em, như xuyên qua nắng vậy

[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Hồi ấy, em mới về, không quen cảm giác nóng nực ở Sài Gòn, nên mau mệt
Trưa, em ngủ ở võng, gương mặt như trẻ con
Mình nhìn, và chỉ biết cười
Không diễn tả nổi cảm giác lúc đó
Vui, lo, buồn, sợ
Chỉ thấy từ xa thẳm đâu đó, bình yên...

Nhà mình vẫn bình yên, đều đều có mươi người khách vào hằng ngày
Và cứ bình yên như thế
Nghĩ cũng khỏe
Không ồn ào, không rắc rối, cứ bình lặng thế
Vậy được rồi, mình chả mong gì hơn
Còn hôm nào khỏe khỏe, thức một đêm làm thêm cái template
Ác một nổi vẫn chưa mò ra cái cách change temple bằng ajax cho cái này

Thôi, cứ từ từ
Lúc này lười quá....



No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.