Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, November 2, 2007

Mình không bao giờ thua

Vâng, cuối cùng thì mình cũng đã nghe được lời ấy.
Xin hứa với đời, thằng Sang này vay gì sẽ trả đó, không nợ một ai đâu, hãy yên tâm đi
...

Mình là ai? Ngồi nhìn, nghĩ, tính toán, trang giấy cứ nhòe ra, cố tìm cho ra một con đường mà mình có thể đi
Tôi phải làm sao?
Tôi đòi hỏi quá cao chăng? Không, tôi không đòi hỏi cao
Tôi cảm thấy như thế là vừa đủ...
Vâng, bầu trời đã đủ rộng để tôi sải cánh.

[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Tôi hết cảm thấy giận rồi
Đây là lần đầu tiên, tôi không còn thấy điên lên khi cãi đuối lí, hay khi tôi bị oán trách một điều gì đó
Thay vào đó, là một cảm giác nặng nề, nặng trĩu...
Cả buổi chiều toàn nghĩ miên man
Rồi tôi sẽ về đâu ?

Tinh thần cứ đi xuống, thảm hại quá chừng
Nhìn vào gương, thần sắc như thây ma
Cảm giác mệt mỏi muốn buông xuôi cứ tràn ra, chui lòn vào từng thớ thịt
Nhũn người...

Nhưng cứ lẩm bẩm
Nói đi nói lại một câu lảm nhảm như thằng điên
"Mình không thua, mình không thua, mình không thua..."


Mình không bao giờ thua!

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.