Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, August 20, 2008

Chán nản



Mấy hôm nay nhớ anh kinh khủng luôn chẳng biết sao nữa, chỉ cảm thấy nhớ da diết, nhớ chuyến đi chơi xa, nhớ những ngày ở kề bên, nhớ tiếng nói tiếng cười và nhiều cái nhớ nhung nữa...
Rồi đây không biết sẽ ra sao nữa.

Khó khăn cứ đón chờ hòai, nghĩ đằng nào cũng không thành hết. Về luôn thì ở đâu, lấy gì mà sống, nhưng được cái là vui vẻ dù khó khăn. Còn ở lại, hiện tại thật phức tạp, không cần lo cái ăn cái mặc, nhưng khó khăn với người ở đây, chán nản, chẳng có một niềm vui. Không tìm ra li do gì để phấn chấn cả, giờ y như người trên mấy vậy. Mấy bữa nay ngủ hong ngon, tối nằm mơ những giấc mơ kì quặc tòan là bùn không, hong có vui chút nào.

Hôm về tới giờ con người nó làm biếng hẳng ra, không muốn làm gì hết, hứa làm bánh cho cô kia hai tuần rồi cô hối quá hôm nay mới làm xong. Hứa rửa hình gửi cho cu Phúc mà cũng chưa có làm xong. Nói làm cho anh một sự bất ngờ cũng chưa có làm...Chán nản.

Ở nhà gặp "ổng" càng bực hơn, đụng mặt là chửi đụng mặt là nhăn nhó, làm như mình là "tà" hong bằng, đuổi thấy ơn lun. Nhưng kệ ráng nhịn, tại mình còn ở chung với người ta, người ta lớn mình nhỏ, người ta nói gì cũng đúng hết, thui bỏ qua.

Hình như anh có chuyện gì đó lo lắng...
Cố gắng lên nha anh, từ từ rồi ổn thui.

2 comments:

  1. Cố gắng lên nha em, có trải wa khó khăn thì sau này mới tận hưởng dc hạnh phúc, chị cũng gặp nhìu khó khăn nhưng cũng fải chấp nhận để vượt wa ....
    Chúc em có thêm nhìu nghị lực để cùng Sang vượt wa những rào cản.

    ReplyDelete
  2. Nói ngừ ta, nhìn lại mình đi, có đủ nghị lực chưa? Chưa hả? Chúc lại cho đủ nghị lực nè. He he, đùa thôi. Hai người cũng cố lên nha, đừng có rầu.

    (Từ nay có thêm 1 người chịu chung số phận với mình, he he he)

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.