Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, August 13, 2008

Nhớ nhớ quá



Mấy bữa nay nhập học lại rồi, sáng đi học chiều về có việc thì đi làm.
Đi làm là không online gặp anh được, hai ngày nay nhớ anh nhiều lắm mà không gặp anh được. Sáng này vào nhà thấy entry anh viết, ngồi nghe bài nhạc anh tặng mà rất muốn anh ở bên cạnh em lúc này. Em thích bài này lắm nè cảm ơn anh iu nha.

Bữa nay nói đi làm mà không có làm, về nhà online mà không thấy anh, đợi lâu ơi lâu mà hong thấy, chắc bận bịu làm công chuyện. Lúc này anh cũng cực quá chừng lo lung tung công việc, nhưng em không giúp được gì cho anh hết...

Hôm về tới giờ lo chạy tìm nhà mướn um sùm hết mà vẫn chưa có kết quả gì. Còn ông ta thì cứ hối hối rồi "hỏi thăm" hòai chán chết đi được. Hôm bữa còn cắt nguyên một tờ báo cho mướn nhà để trong phòng giùm nữa chứ, rảnh ớn lun. Trên báo cũng khoanh tròn được mấy căn nhà cho mướn giá cũng phải chăng. Hôm đó là chủ nhật, nên cứ nghĩ là người ở đây cuối tuần quan trọng với họ lắm, nên không muốn quấy rầy họ nên để thứ hai gọi cũng có sao. Vậy mà thứ hai gọi lên không còn chổ nào nữa hết. Tức ghê.
Nhà cửa bên này có tiền cũng khó mà mướn được. Xin nhà cũng phải xếp hàng đợi nó duyệt coi có phù hợp nhu cầu hay không và cần thiết đến mức nào rồi nó mới cho mình mướn ghét quá.

Anh nhớ giữ gìn sức khỏe nha,
ngủ sớm nữa đó, hong có chơi game nhiều à nha.
Iu iu AI nhiều
chụtttt

2 comments:

  1. Nice one.. Hat off to you for your post....

    ReplyDelete
  2. Chào Bé Quyên và Sang!

    Hôm nay mới biết trang của các bạn. Hội Cảo Thơm sẽ ghé thăm thwongf xuyên mới được.

    Chúc các bạn cuối tuần vui và hạnh phúc!

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.