Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, August 31, 2008

Linh tinh



Bắt đầu tuần sau là đi học về trễ suốt ba tuần luôn, sợ hong có đi làm được ngày nào nên mấy tuần này tranh thủ đi làm cuối tuần nhiều một chút. Hôm qua hứa với anh... nên hôm nay tranh thủ về cho sớm. Về ngang market thấy nó hạ giá trái cây, đủ loại mua về cho sáu kí luôn, thêm bốn cái pizza, xách mỏi cả tay.

Về tới nhà cũng còn sớm chán, mở máy lên để đó đi nướng cái pizza ăn nhăm...nhăm, gọt thêm trái xòai chấm mắm đường ăn nữa, mà chưa thấy anh online. Vào web coi tin tức nhà cửa một hồi, cũng hong thất online...
Chọn một trái táo ra tỉa nó hihi... Tỉa hình cái bống và chiếc lá, nhìn theo hình trong sách tỉa chứ chữ viết đọc vô hong hiểu gì hết hix.
Tỉa một hồi ra được vài cánh hoa, mà chưa đụng tới nữa nó rụng hết rồi, trong hình chỉ tỉa năm cách hoa có 1 khỏang nhỏ một bên táo, mình tỉa năm cánh hoa xong hết một bên táo lun, còn chổ đâu nữa tỉa lá huhuhu. Ghét quá. lật bên còn lại qua tỉa lần nữa, lần này tạm được, nhìn cũng ra lá ra hoa, có điều xấu không thể tưởng tượng được, định post lên cho anh coi mà nghĩ lại xấu xí qua post lên thế nào cũngg bị chọc quê cho coi. Thui để lần sao có gắng làm đẹp hơn rồi post. Nhìn trái táo tả tơi mà tội nghiệp nó lun, sẵn dao đó gọt ra ăn lun. Hix ăn nhiều quá cái bụng no tròn.

Trễ rồi mà anh cũng chưa online, thấy lo lo làm sao, gọi cho anh thử...
Anh bắt máy, anh nói có công chuyện không online được. Nghe có vẽ anh không được vui và bực bội thì phải, không rõ chuyện gì nữa... Chút anh gọi lại nó phải qua bên Nội, hong ai trông Nội, rồi bên chú Út có chuyện gì đó, ùi bị bệnh nằm viện, nghe hong hiểu gì hết. Chỉ lạ là mỏi lần bên Nội có chuyện gì là anh phải qua bên đó coi, thấy kì cục làm sao, nhất thiết là lúc nào cũng là anh hết, cháu chắt khác đâu sao hong ai coi hết, họ cũng lớn biết lo rồi mà... Rồi mai mốt có gì, hong có anh ở đó rồi ai sẽ lo phần của anh chứ...
Hay tại mình không hiểu...

Tối nay bùn nhớ anh.
Shương anh nhiều lắm >:D<

4 comments:

  1. pé Hằng, con của cô Tám anh hai nè!
    Em nghĩ chị Quyên hiểu lầm rùi! Tại nhà cậu út với cậu bảy sát nhau, bà cô trông chừng nhà dùm cậu út do ba của mợ út bệnh nặng(cậu út và mợ út phải về bên nhà của ba mẹ mợ út), nên anh Hai với Teemice qua ở chung với bà nội cho có đông người một chút! Vậy thui hà, mẹ em có sai Giang con dì sáu vô với bà, nhưng có anh Hai với Tee thì nó về! Chắc tại anh Hai bận công việc nên hơi mệt thui đó!

    ReplyDelete
  2. sorry, em đánh nhầm một chỗ "bà vô trông chừng nhà dùm" chứ ko phải "bà cô" - sorry nha!

    ReplyDelete
  3. Uhm, chị mày nó ở xa, không hiểu chuyện trong nhà, mày cũng không nên trách làm gì. Chuyện nhà cũng không hẳn là hay nên tao không muốn bàn, chắc mày hiểu.

    ReplyDelete
  4. Em đâu có trách gì đâu, chỉ gải thích thui mừ!

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.