Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, August 1, 2008

Những ngày cuối cùng

Vậy là sắp hết những ngày còn lại ở Việt Nam của bé Quyên, những giờ sắp tới có lẽ sẽ buồn lắm đây.
Cách đây mấy hôm, lúc còn ở Nha Trang, cứ thấy bé sụt sịt. Anh không thích vậy. Dù biết là sẽ buồn lắm đây, nhưng cứ ủ rũ như thế, thì tiếc cho những giây phút còn sót lại lắm.

Không thể tìm ra được cái gì tốt đẹp hơn để có thể dắt bé đi chơi, ở Sài Gòn mà, xứ sở chỉ dành cho sự bon chen và lừa lọc. Những con người chất phác, tốt bụng đã dần dần tìm được nơi nghỉ ngơi rồi, chỉ còn lại lũ lai căng và hợm hĩnh, tham quyền và tước vị mà thôi.

Bé kêu anh đi cùng bé. Anh nghĩ cũng được, nhưng có lẽ để cuối năm. Nhà lúc này đang bận rộn một số chuyện. Dù mình chỉ làm ăn nhỏ lẻ, nhưng kinh tế biến động, ngọn sóng to từ ngoài biển lớn vẫn làm nước trong những dòng sông nhỏ cứ trồi sụt, công việc trong nhà cứ rối tinh lên. Chắc mọi việc ổn định một chút, anh sẽ đi.

Ông bạn Vikey lúc này chắc cũng bận bịu lắm, nên ít thấy liên lạc. Thấy bà Blue cứ loay hoay với đống code của Blogger mà tức cười. Muốn giúp mà chẳng biết làm sao, vì chỉnh sửa trong Blogger dễ chẳng ra dễ, mà khó chẳng ra khó. Nếu biết chút ít về HTML rồi, thì có thể nói là dễ. Còn đã quen "lười" như 360 thì có thể nói là quá khó. Vì các bài viết hướng dẫn cả tiếng Việt, cả tiếng Anh đều tràn lan ra đó, có cả một cộng đồng người dùng Blogger sẵn sàng hướng dẫn cơ mà.

Mấy hôm nay ít viết bài, cứ ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ, rồi lại thôi. Số lượng bài trong Draft chưa hoàn thành xong còn nhiều quá. Thôi, để hôm khác viết tiếp.

Đêm nay chắc buồn lắm đây.

6 comments:

  1. Haizza, ban thi ban, tui lau lau van ghe tham blog cua dzo chong ong ma, thui co gang len nha ong, tui di duoc thi ong cung fai di duoc. Con fai lo cho ba me ong nua, ku Teemice nua.
    Tui hua la truoc khi di se ghe ong de quay mot bua tung bung nghe, HEHE, hay luon vui mung va hy vong

    ReplyDelete
  2. Thì ra rình rập nha, nghe nói tới tên mới ló mặt ra nha, grừm...

    ReplyDelete
  3. hò...cảm ơn wan tâm tới cái blog của tui hen, gì chứ blog bliết là tui khoái lắm ông khỏi lo, từ từ cũng ổn rùi, ráng lo cho bé Q nhìu nhìu xíu, tội nghiệp nhỉ, trông bề ngoài có vẻ cứng cỏi nhưng cũng yếu mềm như...con gái (hì..thì bé Q là con gái muh :D ), đùa vui chút cho không khí rôm rả. Ráng thu xếp rùi wa với người ta cho đỡ bùn đi hen!. Đúng là sao cái hội này toàn "CẢ" ko, ai cũng fải có "đàn em nhỏ" fải lo. Tội nghiệp.

    ReplyDelete
  4. cuộc sống vẫn vậy...
    dù sao cũng chúc hai bạn luôn vui

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn mọi người, cảm ơn Bờ nu, vi cây, cảm ơn cả những người bạn chưa biết mặt, Tee nữa. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho mọi người.

    - Sang.

    ReplyDelete
  6. Friendship Day request :

    I bought one new blog with my friend. So i am kindly requesting you to add Two to blog into your blogroll and visit that blog frequently. That blog will contain entertainment features and stuffs. Looking forward for your cooperation even in that blog too. Thank you friend...

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.