Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, August 22, 2008

Hoài niệm

Liên tục mấy hôm nay, mình khủng hoảng trầm trọng. Một cảm giác rối tung lên mà không biết giải thích từ đâu. Lật quyển vở cũ, dòng chữ "DUNKARE" hiện ra trước mắt, tức thì cả đoạn phim của hồi ức như đang tua chậm trước mặt mình. Những ý tưởng, những háo hức của tuổi trẻ, như lửa trong tim cứ rừng rực cháy.

Mình ghét 360, nhưng bạn bè hầu hết chỉ biết cái đó, có lẽ vì nó đơn giản và dễ dùng nhất. Lang thang thế nào, lại ghé vào. Những cái tên cũ kĩ hiện ra, nối tay nhau về đứng trước mặt mình, từng gương mặt, từng nụ cười... Như có người từng nói, người trưởng thành là người bất hạnh nhất, vì đó là lúc họ không còn là trẻ con nữa.



Hôm nay lại thức thật khuya, dù em nói là sẽ không lên đâu, nhưng vẫn cứ lên để làm gì nhỉ? Quen rồi ư? Hàng loạt công việc dồn lên, nhưng nhìn nó chẳng thấy chút hứng thú. Mình đang làm đúng hay sai? Như thế nào là một gia đình? Và rồi mình sẽ ra sao?

Cảm giác hụt hẫng làm mình choáng váng. Mình sợ. Và chỉ muốn trốn chạy mà thôi. Sẽ không ai chống cự nổi trong trường hợp này. Nghiến răng, gào lên, dường như vẫn không dìm được cái uất ức... Lặp lại một lần nữa hay sao? Có còn thời gian không? Kịp không? Và có hối hận không? Sang ơi...

2 comments:

  1. o`, bùn thiệt, sao mà người lớn chán wá. Tui giờ cũng già theo ông lun òi, bùn wá. Hem còn dc dzui dzẻ như hồi còn ở Viethop nữa, mún cũng chẳng dc.

    ReplyDelete
  2. Fantastic one friend.... Hats off to this picture...

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.