Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, August 4, 2008

Xa rồi...

Cuộc nghĩ hè dài hai tháng của bé Quyên cũng chấm dứt, ngày ra phi trường lòng nặng trĩu làm sao, nhưng không khóc được, đừa giỡn với anh miệng cười chí chéo. Anh cũng cười cũng giỡn nhưng trong lòng chắc cũng buồn lắm phải hong?

Mấy vòng tay ấm áp cuối cùng, mấy cái hôn tiễn biệt nhớ nhiều nhiều lắm.
Bước vào phòng cách li em không muốn ngóay lại nhìn, sợ nhìn rồi kìm lòng không nổi, bóng anh và mọi người xa dần...Không tin là em đang ngồi trên máy bay, bay về lại Phần Lan cái đất nước không có tình yêu, hai tháng hè qua mau quá anh ha, có quá chừng kỉ niệm vui buồn với anh với em, giờ mình lại phải xa nhau nữa rồi... Bất công quá.

Ngồi đấy nhìn trời nhìn mây nhớ anh vô cùng, rồi em khóc nhiều lắm anh biết hong. Bà chị ngồi kế bên nói "biết chắc là gặp phải cảnh này, lúc trước đừng xuống may bay là được rồi". Hai chị em nhìn nhau không nói.  Đúng nếu không xuống thì không gặp mà không gặp thì không có bùn thế này.

Mà thôi về bên này rồi có nhiều chuyện để làm, chắc cũng không bùn nhiều đâu. Đầu tiên là phải đi làm lại để có € dùng, rồi nhập học, rồi lo tìm nhà, lo giây tờ... không biết như thế nào nữa.
Nhiều chuyện để làm để lo quá.
Cứ cho xuôi theo tự nhiên đi, người tính không bằng trời tính mà.

Nhớ anh nhiều

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.