Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, March 26, 2008

Kungfu Panda - Film mùa hè 2008

Mấy hôm nay xem đi xem lại cái trailer này mà ghiền ghê, không biết cái summer này bao lâu mới tới nữa, lần nào coi cũng this summer, this summer, chán chẳng bằng chết :(


Nhưng thôi, giới thiệu cho mọi người cùng xem. Dàn diễn viên lồng tiếng toàn là hàng dữ không đó, ví dụ như Monkey là do Jackie Chan (Thành Long) lồng tiếng đó, còn Panda là do Jack Black lồng tiếng. Nói sơ qua về Jack Black (tại tui hâm mộ ông này :P) một chút xíu;

Một anh chàng vui tính đa tài vừa là diễn viên vừa là nhạc sĩ. Jack Black không chỉ nổi tiếng với những vai diễn trên màn ảnh mà còn rất thành công ở cả lĩnh vực âm nhạc với tư cách là thành viên của nhóm Tenacious D.


Một số liên kết dành cho những ai quan tâm đến film này nhé:
- Thông tin trên IMDb: http://www.imdb.com/...
- Dành cho những ai ở VN, xem trên Zing cho nhanh hơn,
- Trang chủ của film Kungfu Panda nè http://www.kungfupanda.com/

Còn đây là một số trailer, xem cho đỡ ghiền. Ai có thông tin về film này thì hú mình đi xem với nhé, trông chờ nó từng ngày nè ;)



2 comments:

  1. Nghe nói hay lắm mà mình vẫn chưa xem :D

    ReplyDelete
  2. NAD dạo một lúc quá chừng luôn heng. Cái film này mình cũng thích, đang chờ nè. Hình như trên trang chủ của nó có update ngày chiếu rồi đó. Cinebox cũng có lịch rồi, hứa hẹn một mùa hè bùng nổ film nhé.

    Chúc một ngày vui vẻ.

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.