Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, March 14, 2008

Mua sắm mà không cần đi đâu hết ?

Hiện nay, trên blog 360 lại bùng nổ một dịch vụ : Bán hàng qua blog. Đa phần là quần áo (blog Lisa), túi xách (blog Carocaro shop), thú bông, CD nhạc (blog ShyPig), số ít là những thứ hàng "độc", như hội chơi N-gage (kiêm luôn mua bán phụ kiện, đồ chơi ... blog N-gage) Thú thực mình cũng mê N-gage lắm, hihi. Có thể nói đây là thời kỳ vàng son của "360 shop" chăng???

Tuy nhiên, dù có là gì đi chăng nữa, thì hầu hết các shop đều nhắm đến đối tượng teen là chính, tuy có một số khác bán giá khá cao, nhưng vẫn chú trọng vào tầng lớp này. Cách thức hoạt động thường là mua hàng tại địa chỉ cho sẵn trên blog 360 dành cho những khách hàng ở gần, hoặc giao tận nhà (tùy shop), cũng có shop chơi luôn ship hàng toàn quốc (!!!). Với khả năng "chiều" khách như thượng đế như thế, cộng thêm những món hàng thường rất độc đáo và có "102" (một không hai) nên thường các shop rất hút hàng.



Như bạn Lisa tâm sự: "Sắp tới mình sẽ ở hẳn một shop thực để bán tại nhà luôn, chứ không chỉ online..." Ta có thể thấy tính nghiêm túc trong việc kinh doanh trên blog này. Shop Lisa hiện cung cấp một số kiểu áo khá đơn giản dành cho nữ, bạn đọc có thể ghé qua tham khảo.

Như một tín hiệu tốt lành cho dân mua sắm (kể cả dân chỉ thích dạo, chứ không thích sắm), hầu hết các shop đều khuyến khích việc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng, vừa nhanh gọn vừa an toàn, giờ đây chúng ta có thể ngồi tại nhà và mua sắm bất kì thứ gì chúng ta muốn. Nói như thế có quá sớm hay không? Cứ chờ xem...

------------------------------------
P/S: Khi mua hàng tại Shop Lisa, nhớ thông báo cho chủ tiệm rằng bạn có promo code là AIEI.US để được giảm giá 10% trên tổng số tiền thanh toán. Với các bạn ở xa thì nên PM hay gửi mail thông báo.
Chúc các bạn mua sắm vui vẻ.

------------------------------------
Update 16.03.08: Blog Lisa tạm dừng mua bán một thời gian. Sẽ thông báo khi có sự thay đổi.
Update 19.03.08: Blog Lisa đã mở cửa trở lại.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.