Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, March 21, 2008

1,2,3 cùng thổi tắt nến nào...



Hình trên: hình 1 + 2 + 3 lấy từ website www.cakesacrossamerica.com; hình 4 + 5 lấy từ website www.birthdayinabox.com.
Tham khảo những bố cục về birthday party trên những site này, chỉ cần chút khéo tay cộng thêm trí tưởng tượng phong phú, ta dễ dàng tạo được một buổi sinh nhật rộn ràng và đầy tiếng cười.

Tùy theo đối tượng, ta có những bước chuẩn bị khác nhau, ở trang vnexpress.net có bài viết về các bước chuẩn bị sinh nhật cho bé yêu khá cặn kẽ, tham khảo thêm rất có ích.

Sinh nhật là cột mốc đánh dấu thời điểm bé bước sang tuổi mới. Trước khi lên kế hoạch tổ chức, bạn cần xác định rõ, đây là bữa tiệc sinh nhật dành cho bé yêu. Vì thế bạn phải hết sức cẩn thận trọng khâu chuẩn bị chi tiết. Có như thế, bạn mới tránh được những sai phạm và không biến bữa tiệc của bé thành "party" cho phụ huynh...
Trích từ VnExpress


Tuy nhiên, với "người ấy" thì cũng không gì sánh bằng những món tự nấu nhỉ? Xem thêm các món bún - cơm - mì, hay đơn giản chỉ là các loại bánh, nước ngọt, có thể mọi người sẽ rất ngạc nhiên đấy. Bạn đã sẵn sàng cho một sinh nhật vui tươi chưa nhỉ? Chúc mừng sinh nhật nhé! Happy birthday! ;)

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.