Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, October 7, 2007

7/10 my b-day

Hôm nay SN của mình mà không có mình bên cạnh thấy thiếu thiếu cái gì đó.
Sáng sớm mới thức dậy xuống giường chạy lật đật tới cái tủ lấy cái thư mở ra có cái thiệp... Happy birthday Ei! vui quá chừng
muh viết có mấy chứ à, hem sao ít chữ lòng nhìu hihihi
Đơn giản muh hay. >:D< :-*




[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


SN có mấy đứa bạn tới chơi à, loai hoai làm cơm chiên mực chiên hành tây chiên ăn no nê ùi ngồi nói chuyện chơi cá ngựa ùi lại uống ùi lại ăn bánh kem, cũng vui vui cũng cười cười ùi chụp hình.
SN mà phải vui thui nè.

Lâu lâu chạy vào nhà coi thấy mình post bài, vui lắm đó mình bik hem >:D<, muh hem đc nói nhìu nhìu bạn ở ngoài kia mình kô thể ngồi chat chit với mình đc, tiết ghê.
Mình đi nhậu với bạn ùi, bạn mình cũng về rồi. Onl ngồi đợi mình về... Mình nhớ mình lắm đó...
Mình có chụp mấy cái hình, mình post lên cho mình coi nè...






cùng nhau ăn bánh nha





No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.