Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, October 25, 2007

Biết và không biết

Vào những lúc tôi cần anh nhất thì những tin nhắn, điện thoại và lời hỏi thăm, động viên lại trở nên quá khó khăn đối với anh...

Lang thang vào blog người khác lúc 4h sáng, tình cờ đọc được một bài của một nhỏ đa cảm :))
Giật mình nhìn lại!
Cũng là ta đấy ư? :-o

[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Mấy hôm nay điện thoại mất rồi
Ngày nào hứng lên thì đi nhậu
Ngày nào không đi nhậu thì cũng tối mịt mới xong công việc
Nói chung là linh tinh chuyện cả lên
Nếu như mình chưa đọc tới dòng này, mình ra sao?
Nếu như mình chưa biết bé cũng đang như thế, thì ra sao?

Ngày mai tìm cách gọi cho bé, dù hơi phê ^^!
Iu bé nhất nhà, không để bé như nhỏ kia, phải post cái dòng đó lên đâu >:D<

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.