Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, October 7, 2007

Mừng sinh nhật của mình!

Chúc mừng sinh nhật bé iu nè!

Mình nhớ mình quá, hôm qua là sinh nhật của thằng Khánh bạn mình, nên mình có uống một chút, còn hôm nay là sinh nhật mình, mình cũng phải đãi mình ít ly chứ :D, he he, không có à? Thế thì mai mốt phải đền bù lại cho mình nhá ;;)

Mình chỉ biết tìm vài hình ảnh, tặng mình nhân sinh nhật thôi, chứ xa quá, ko biết phải làm sao...
[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Cái thiệp thì cũng nhận rồi, nhưng tới ngày sinh nhật cũng phải có cái gì lạ lạ chứ.... Tặng mình chùm ảnh sinh nhật này nè, chúc mình một tuổi mới giỏi hơn, thông minh hơn, dễ thương hơn, đáng yêu hơn, và 'lì lợm' hơn nữa :">, hihih, iu mình lắm á >:D<



No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.