Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, October 22, 2007

Chuyện Linh tinh


Mấy hum nai cứ làm sao sao muốn viết một cái gì đó mà cứ không biết viết từ đâu viết cái gì đầu óc cứ quay cuồng nhức óc luôn, không có một í tưởng nào hết tất cả biến đi đâu mất hết rồi.





[ nhấn vào đây để xem tiếp ]




Cuối tuần ở nhà đi ra đi vô nấu cái này xào cái kia rồi trèo lên mạng chỉ làm những chuyện dở hơi không, không ra hồn thứ gì hết, con người nó ngu ngu ngơ ngơ ra làm sao, không muốn làm cái gì hik muốn buông xuôi hết vậy, không hỉu vì sao nữa.
Đâu có bị áp lực gì cái gì đâu, đâu có bị strees gì đâu ta hem hỉu sao con người đần đồn ra lun...
Nhà có 3 người thôi à.
Một người thì như mặt trăng với mặt trời như mèo với chuột gặp là đụng độ thà kô gặp thì thôi, tìm đủ cớ để nói linh tinh, onl lâu một xíu cũng bị nói, nhà đồ đạc bị hư cái gì cũng nói "có người làm hư nữa rồi" nó là máy móc mà kô thể kô bị trục trặc hư hao chứ, máy móc cũng cần năng lượng để sinh tồn, như con người vậy mà không phải máy móc là bất diệt chứ, hở có chuyện gì cũng nói xiên xỏ "uhm, báo hại nữa rồi" đồi đạc xài chung hết đó.
chuyện nhỏ cứ xé to rõ chán.
Một người thì khó đóan đc đang suy nghĩ gì, một hồi thì nói thế này một hồi thì thế kia không thể đóan trước đc, tuy rất tốt cái gì cũng lo dùm hết nhưng có nhìu cái làm mình quay theo kô kịp tòan là những chuyện đột xuất xãy ra kô à.
Lần trước muốn dọn đi thì kô đồng í, uhm thôi không dọn dù gì cũng chưa cần thiết.
Một hai lại hỏi chừng nào dọn đây, Eva đang kiếm nhà đó, sao kô kiếm chung với nó, ặc ặcm hem lẽ giờ nói lúc trước hem mún con dọn mà...
Uhm thôi nếu Eva dọn muh cũng kêu dọn lun, cũng có thể trước noel có nhà mới ở ùi...
muh nói dọn nhà đâu có dễ phải mua nhìu thứ lắm cơ, phải lo nhìu chi phí lắm cơ, rồi ai giúp đây nhỉ, thôi phải biết tự lập chứ...dần rồi sẽ tiếp nghi thôi mà.
..........................................

Trời mùa thu mưa nhiều nắng ít
Trong đêm vắng...
mình em cất bước
Dưới cơn mưa rào lá rụng tả tơi
em..
Nhặt lá vang...
đón hạt mưa rơi
Anh đâu rồi đã xa một tầm tay
Gió thu bây giờ...
lạnh nhiu hơn trước
Se lạnh cõi lòng...
em gái phương xa




No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.