Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, October 1, 2007

Crazy

Sáng sớm mới ngủ dậy trên nóc nhà lột độp tiếng mưa rơi... nghe bùn ơi bùn. Mới sáng sớm mưa tầm tả ùi, che dù đi dưới bóng tối nhìn có chút nị à, mà mưa lớn quá đi. Lên xe trời hết mưa...



[ nhấn vào đây để xem tiếp ]





Bực mình quá à, làm xong xuôi hết rồi, thì phải dọn dẹp cái bếp, ai cũng có phần hết mà, mới bắt đầu thì sốt sắn lắm nha, phân công ai cũng làm tới ông thầy bà cô đi ùi lộn tùng phèo lên hết có mấy người chịu dọn dẹp à lau lau chùi chùi sắp xếp. Chỉ có dụ đi đem bánh ra chổ bán thui cũng dắt nhau năm sáu người đi, kô ai chụi dọn dẹp cả. Mở miệng ra nói thì bị chửi lại ức chế ghê.
Người ta dọn dẹp mệt muốn chết thì nhỏ này lại ngồi đó nói fone, nói nó sao không chịu làm trong giờ học kô nói fone, ai cũng làm hết sướng quá ha, ngồi nói fone. Nó lại cãi là đang nói chuyện với honey kô dọn dẹp đâu, ghét chưa sướng nữa, bực quá mà. Dù mầy có nói fone với tổng thống tao cũng kô nể đâu nha. lại bị chửi... Sao giống con chim sáo quá vậy nói nhìu quá, uhm thà tao làm con sáo nói nhìu còn hơn có đứa làm biếng ngồi nói fone đó... Chiện này ai đúng ai sai chứ. Khó ưa.
Q....Q.....Q I'm sorry, muốn sorry à ghét làm thinh đâu phải là lần đầu đâu có gì nói đã ùi chửi lại ùi sorry, ùi bò qua mấy hôm sao đề tao ra chửi nữa, kô thèm nhận lời sorry đi.
...Mầy đâu thể đói xử như thế chứ tụi mình là người nước ngòai mà phải tôn trọng lận nhau...Á vậy tao là người nước trong à không tôn trọng í kiến tao sao...cho dù honey mầy kô thik tao cũng nói vậy mà đâu liên wan tới tao đâu, chứ còn nói tao kô đúng à kô tôn trọng mầy à. Crazy.
Muốn về sớm cũng kô xong...Chuẩn bị về tự nhiên ở đâu trong trường báo động có cháy ai cũng chạy ngược chạy xuôi ra khỏi trường... đứng ngòai sân đợi vậy đó, xe chữa cháy tới mà có thấy cháy miếng nào đâu...Chắc là khói thôi mà... Quê xệ.

Về... Xuống xe trời lại mưa...
.......................................

Úi ùi ui...Anh chưa onl nữa, hem bik đang làm gì nữa, học bài hay có công chiện nhỉ... Ngồi đợi vậy...Nhớ nhớ quá chừng.




No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.