Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, October 25, 2007

Có nên ...

Hôm qua tối rồi mà không ngủ đc, nằm trên giường nghĩ nghĩ chợt nhớ lâu rồi hem có gọi cho anh muh anh cũng hem có gọi cho bé, thấy nhớ nhớ làm sao, lúc trước cách mấy ngày là gọi cho anh dù kô bik nói chuyện gì cả chỉ muốn đc nghe tiếng mà thôi. Rồi mới sực nhớ là anh bị mất cái điện thoại rồi nên muốn gọi cũng không đc, nhìu hôm nhớ nhớ lấy ra bấm bấm rồi gọi thử chỉ nghe cái tiếng của bà kia cứ nói " Số này hiện thời không liên lạc được vui lòng gọi lại sao) nghe ghét làm sao lun á.


[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Hồi sáng vào nhà thấy cái bài anh viết sao muh giống giống ghê, hum qua nằm nghĩ nghĩ hum nai anh viết giống giống iu iu quá à. Ngồi đọc đọc thấy vui vui muh cũng bùn bùn...

Mây ngày nay con người nó mệt mỏi đần độn làm sao á, còn phải lo chạy ngược xuôi chuyện nhà cửa nữa, hem bik có quyết định sai kô nữa, nhưng dù gì cũng muốn dọn ra đó mà, có nhìu cái lời là đc tự do thổi mái, bạn bè tới kô cần phải coi ngày, mai mốt anh có qua cũng có chổ nghĩ chân đó mà. Còn có hại là, tự túc lo hết chuyện tiền bạc nhà cửa điện nước ăn uống, tốn nhìu tiền lắm á kô bik có kham nổi hem...Nhưng quyết dọn thì phải chịu thôi.





No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.