Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, October 15, 2007

Trở về mái nhà xưa

Hôm nay nhờ anh Chính giúp đỡ, mới vào nhà được.
Hix cám ơn anh Chính nhìu nhìu :P

Đi xa nhà mấy hôm nay, giờ mới về nhà được, nhớ nhà quá chừng luôn
Vào thấy mình viết bài, đọc thấy ngại ghia lun :">
Hi hi, hôm đó say hết thấy trời trăng...
Làm mình giận...
[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Mình đã hứa với mình là sẽ online sau 30 phút nữa
Nhưng mình đã không làm được.
Mình thông cảm cho mình một chút, vì mình có một số việc, phải làm không theo ý của mình được

Ở ngoài đời, có một số thứ, mình chưa hiểu
Nhưng mình sẽ cố gắng hết sức, để mình không buồn nữa

Yêu mình lắm...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.