Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, October 21, 2007

Viết linh tinh


Lâu rồi không viết được gì cả. Cuộc sống bộn bề cứ cuốn cuốn mình đi, bao lâu thì mình trở lại là mình? Xem nhiều sách, nhiều báo, nhiều bài phỏng vấn liên quan đến các vĩ nhân, đều thấy triết lí mà họ đưa ra đơn giản quá, đơn giản đến độ mình chả bao giờ làm nổi =)) Thật tình là nếu làm được, hóa ra mình là vĩ nhân sao? =))
[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Hẹn 3 ngày sau sẽ có blog cho lớp 12A10 thân yêu, mà nào có được, cứ lòng vòng chuyện nhà trước nhà sau, chuyện sơn chuyện sắt, ôi thôi rối mù... Giờ chỉ mới được có một bài trên đó thôi, đành khất hẹn nữa...

Hôm qua chạy đôn chạy đáo đi tìm đại lý sơn khác, mới biết bên ngoài có lắm luật mà người ta chưa ghi hết vào Bộ Luật, đơn giản vì nó là luật bất thành văn, luật rừng. Ở đó thì tiếng nói có giá trị hơn tờ văn bản. Thôi, từ từ mình cũng thích nghi được thôi.

Cậu ba xuống nhà thăm, dẫn theo một ông bạn xấc láo. Mình vì nể cậu, đành im, nhưng nghĩ ra cứ càng tức, mẹ tức hơn nữa, nhưng ba cứ kêu nhịn đi, mình nói ra không hay. Sáng nay mình chở Tee xuống thăm ngoại, nói ngoại đừng buồn chuyện cậu ba, không sao đâu, nhìn ngoại già rồi còn phải suy nghĩ, xót lòng...



Hôm nay là chủ nhật, nhưng nhà không nghỉ, mấy hôm nay cứ làm suốt, nhà cửa bị kéo dài thời gian xây, mệt mỏi quá chừng, nhưng biết làm sao giờ. Cố hết sức mà đi chứ. Ngày xưa nhìn thằng Tee nằm ngủ trong khi mình chạy đôn chạy đáo như khỉ, thấy tức, giờ thì nghĩ lại, mình không làm thì ai làm? Chỉ cầu mong thằng Tee nó hiểu, mà ráng lo học, để mai này tự lo được cho nó, chứ mình không thể lo mãi được, chuyện đời người phải tự quyết chứ...

Tới giờ thợ làm rồi, cũng phải ra ngoài, thôi khi khác viết thêm...

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.