Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, October 23, 2007

Thực và mơ

Tối qua, tôi và em trò chuyện, thật vui
Em cười, xinh như một thiên thần, tôi chớp mắt
À, thì ra là thật...

Quay trở lại võng, nhìn trống trơn, chợt nhớ ngày xưa
Rồi nằm nghĩ ngợi, nghe tiếng chân, ngước lên
Là em! Trở mình thức giấc, thì ra là mơ...

[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Một ngày bận bịu, bới tung đống giấy tờ để tìm
Một phong bì rơi ra, trong đó là tấm thiệp đầu tiên em gửi
Vài dòng chữ của em, chính là em của ngày đó
Lần đầu nói chuyện, em gieo vào tôi một hình ảnh về tuyết, về hồ
Về rừng bạt ngàn, tĩnh lặng...
Thực tế là tôi đang cần tìm một tài liệu, đành cất thiệp vào...

Chiều, nhìn trời u ám
Mưa xéo xéo làm thành một tấm vải mờ
Che mất hết chân trời
Che mất mặt trời
Nghe tiếng gầm gừ của phi cơ
Nghe tiếng em nói: "Mai là bé đang ngồi trên đó..."
Sét đánh ầm, giật mình
Dưới nhà còn nhiều chuyện để lo...

Tối online
Viết bài, chợt nhớ tới cái mơ cái thực,
Ao ước có cái sự thực, điều đó có quá mơ ?

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.