Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, October 9, 2007

Một ngày mệt mỏi...

Trời lại mưa nữa rồi
Đầu óc nặng trịch như đổ chì vào trong đó
Thật tình là mình muốn thoải mái, muốn ngồi một mình để trấn tĩnh lại
Xóa đi hết lo âu
Nhưng sao khó quá, cuộc sống đôi khi không dễ dàng buông tha mình...

[ nhấn vào đây để xem tiếp ]


Mình sẽ phải cố gắng, cố gắng hơn nữa
Vì mình đã phí bỏ thời giờ quá nhiều rồi
Nhưng mình mệt mỏi
Quá mệt rồi

Đã có bao nhiêu câu "Sang ơi!" vang lên trong một ngày?
Không rõ nữa.
Nhà dơ? Sang ơi...
Chó ỉa? Sang ơi...
Kí biên bản? Sang ơi...
Đóng tiền điện? Sang ơi...
Kiểm tra sơn, gạch, xi măng? Sang ơi...
Ghi chép sổ sách? Sang ơi...
Napoleon sinh năm bao nhiêu? Sang ơi...
Coi nhà? Sang ơi...
Chết chưa? Sang ơi...
Câu cuối hình như chưa có hỏi...

Giờ vẫn còn nhức đầu, lúc này bị hoài, tại sao vậy nhỉ?
Cố lên Sang ơi, sắp về đích rồi
Mình bỏ công ra, thì sẽ được hưởng xứng đáng thôi
Cố lên!

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.