Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Friday, February 22, 2008

Ice cream - giấc mơ ngọt ngào

Có lẽ không gì thú vị bằng kem. Từ nhỏ mình cũng thích kem lắm, người Tây gọi nó là "ice-cream", không phải dạng bánh kem đâu nhé. Và lịch sử của nó cũng dài dòng không kém bất kì đề tài nào, bạn có thể xem thêm 'ice cream' tại Wikipedia.

Sau đây là một số dạng trang trí kem, nguyên liệu thì đơn giản, bạn có thể tìm mua hoa quả đóng gói sẵn, hay ở chợ, cộng thêm một chút ngẫu hứng, ta hoàn toàn có thể có được một ly kem 'made in tự tui' rồi.



Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số trang web sau, để có thể làm được những món kem mình yêu thích, như topic Các loại kem này chẳng hạn. Trong trường hợp chỉ thích ... thưởng thức, danh sách các quán kem sau có thể giúp được phần nào.

Kem mềm chocolate (Theo SGTT)

Không tốn nhiều thời gian, không cần quá nhiều nguyên liệu cầu kỳ, bạn có thể khiến cả nhà bất ngờ với ly kem mềm chocolate với hương vị đặc biệt và rất đẹp mắt.

Để thực hiện kem mềm chocolate, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: Chocolate đắng 400 g, kem sữa béo 400 g, dâu tươi 5 trái.

Cách làm: Chocolate nấu chảy, duy trì nhiệt ở 60 độ C. Kem sữa đánh lạnh cho đến lúc nổi xốp. Đổ kem lạnh vào sô cô la nóng, khuấy thật đều tay. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh để cho ổn định khoảng 30 phút. Khi ăn nặn ra ly, trang trí thêm dâu tươi.

"Ice cream has a long history as a popular dairy food item. It has evolved from a manually manufactured household product to a very automated industrial product.

Once upon a time, hundreds of years ago, Charles I of England hosted a sumptous state banquet for many of his friends and family. The meal, consisting of many delicacies of the day, had been simply superb but the "coup de grace" was yet to come. After much preparation, the King's french chef had concocted an apparently new dish. It was cold and resembled fresh- fallen snow but was much creamier and sweeter than any other after- dinner dessert..." More and more details you can find out at Ice cream History.

Sweety!

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.