Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, February 2, 2008

Ngày thứ bảy

Hum qua trời tuyết rơi, gió thổi mạnh đúng đưa bông tuyết vướng lại trên các cành cây trụi lá nhìn mê hồn luôn cả bầu trời trắng tuyết cả cách rừng cây tuyết phủ đẹp làm sao lun, tiết là không có đem theo camera để chụp lưu lại cảnh đẹp vầy.
Tối dìa khoe với anh, anh cũng muốn xem hứa là sáng ra ngòai chụp lại cho anh xem cho anh chiếm ngưỡng.

Có hẹn với bà chị sáng cùng đi chợ mua đồ ăn linh tinh ùi vắc theo cái camera để chụp ảnh tuyết cho anh xem hí ha hí hửng tung tăng bước ra ngòai một cảnh tượng hem bik nói làm sao lun một vùng trời âm u hàng cây sơ xác tuyết tan, nước tùm lum hết, thế là tiêu rồi ban đêm trời ấm lại rồi lại mưa nữa sáng ra cảnh đẹp đêm qua chẳng còn gì hết, chán ghê lun lại không có hình cho anh coi nữa rồi hix lần thứ hai rồi chán ông trời thiệt ...grừ mưa lâm râm lất phất nữa chứ thời tiết kì quặc.

Hai chị em lòng vòng cái trung tâm coi đồ đạc mà chẳng mua đc thứ gì mà cái bụng nó sôi ùng ục lun thế là ghé vào ăn ham-bơ-gơ cho đở đói để có sức đi tiếp, một cái bánh, một gói khoai tây chiên và ly coca ăn no căng bụng lun quán này bán rẻ dã man lun hehehe.
Vòng cái trung tâm tậu về đc cái rổ mủ đựng vài thứ linh tinh ở nhà, một cái đồng hồ cát " dễ shương lắm á" với một cái lòng đèn giấy " cái chụp đèn".

Tiếp tục cuộc hành trình nè, đi tới chợ bà người Hoa mua đủ thứ đồ ăn về nấu nè, ghé qua bà người Việt mua mứt ăn tết nè có mứt sen, mứt bí đao rồi thèo lèo cức chuột nữa ngon chík luôn "nhìn thôi chưa có ăn nữa".
Đón xe metro tới trạm xe lửa ùi phóng lên xe lửa về tikkurila ghé chợ mua sợi về đan, ghé chợ K-market mua gói gì hem bik tên gì nữa :-P. Tay sách lủ khủ thứ đi chao đảo trong gió về nhà giữa đừơng trời lại đổ mưa mới chết chứ thiệt là ... Trời không thương xót mà hix.

Lục lội đồ đạc ra chuẩn bị vào bếp nấu món mới hum nay ăn tèng teng là món gì đâu um ba lá đây rồi Bún xào đậu phụ.


Bún Xào Đậu Phụ




Nguyên Liệu:

  • 200g đậu phụ tươi
  • 100g bún khô
  • 150g hẹ
  • 150g giá

Cách Làm:

- Nấu nước sôi luộc bún cho bún mềm đổ ra rổ cho ráo nước.
- Đậu phụ thái lát miếng mỏng vừa ăn. Cho vào chảo dầu nóng xào cho vàng 2 mặt.
- Hẹ rửa sạch, cắt từng khúc dài khỏang 5cm. Cho vào chảo đậu phụ.
- Giá rửa sạch, để ráo nước. Cho vào chảo xào chung với đậu phụ và hẹ. Xào xơ cho mềm.
Cuối cùng cho bún vào đảo vài cái cho bún và đậu phụ giá hẹ điều với nhau rồi cho gia vị vào niếm lại vừa ăn cho ra dĩa ăn nóng.

P/S Có thể dùng với nước tương cũng đc rất ngon đấy.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.