Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, February 20, 2008

Mẹo vặt trong việc nhà

Xếp gọn áo sơ-mi chỉ trong 2 giây?

Làm sao có thể gấp một cái áo sơ-mi trong 2 giây nhỉ? Có lẽ nhiều người sẽ nói điều đó là phi lý. Vâng, trong một chừng mực nào đó thì điều đó là không thể, nhưng sao ta không nghĩ rằng, đã có nhiều, và rất rất nhiều người đã có thể làm như thế? (Hay ít ra cũng gần như thế)

Tất cả những gì bạn cần là một chiếc áo sơ-mi (tất nhiên rồi), việc còn lại là làm theo clip dưới đây. Nhấn Play nếu clip không autorun.



Thật đơn giản phải không, nó giúp ích chúng ta khá nhiều, nhất là với một số nam-nhân chưa từng làm những công việc này bao giờ. Mẹo nhỏ cũng khá hữu ích đấy chứ?

Trong trường hợp chúng ta cần gấp số lượng nhiều thật nhiều quần áo chẳng hạn, hay chúng ta mở tiệm giặt ủi (cũng có thể lắm chứ), thì vặn vẹo cả ngày cũng mệt lắm chứ, phải có một cách khác, và lần này cũng không lâu hơn 2 giây đâu...

Chỉ cần chuẩn bị một số bìa giấy cạc-tông, và cắt rồi dán theo hình bên dưới, chúng ta có một cái "máy-xếp-đồ" rất đơn giản nhưng cũng không kém hiệu quả. Xem clip để biết cách làm nhé.



All of these things I collected from YouTube. I think these tips are helpful for all of us, and it's too easy to do by yourself. I'll post some tips in the next topics, cee ya' :D

3 comments:

  1. Bài này rất useful. Có 1 điều đây là hướng dẫn cách gấp T-Shirt, tiếng Việt gọi là áo thun chứ không phải áo sơ mi. Một chút góp ý nho nhỏ, mong anh chị đừng ghét em
    Trang

    ReplyDelete
  2. Thanks cho góp ý của bạn.
    Nhưng... vẫn dùng để gấp ... sơ-mi được chứ nhỉ?
    Hihi, dù gì cũng thanks. Ghé chơi thường xuyênh nha :D

    ReplyDelete
  3. Het y, cam on nhe. Em ghet xep ao nhat.

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.