Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, February 25, 2008

Firefox 3 T-Shirt Contest – Join the Launch!


Show off your creativity and promote the many benefits of your favorite browser as part of the Firefox 3 T-Shirt Design Contest. The winning design will be featured as the official Firefox 3 T-Shirt in the Mozilla Store. You will receive worldwide recognition for your work, and an opportunity to win prizes!

Are you up for the challenge? We want to see your designs!

Hôm nay lang thang trên web thì vô tình vào trang Spreadfirefox, sau một hồi loay hoay reset pass thì "lạc" vào trang này, thấy tin tức khá hay nên đăng lên cho mọi người biết luôn.
Chung quy cũng là một cái design contest thôi, cũng có một số điều kiện nhất định, nhưng nói chung cũng khá mở. Chi tiết thì mọi người xem tại đây. Chúc mọi người tham gia và thắng cuộc nhé :D. Tiện thể nếu muốn download Firefox bản mới nhất thì có thể download tại đây.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.