Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Wednesday, February 6, 2008

Tổng kết năm cũ 2007, lấy tinh thần đón năm Chuột 2008

Một năm qua, anh đã làm được những gì? Khó có thể nhớ hết, chỉ có thể nhớ gì nói đó thôi.

Thứ nhất, Ngôi nhà nhỏ là nơi hai đứa mình gặp nhau, thay vì dùng email thì nó khô khan quá, dù gì ra vào nhìn cái nhà dễ thương, cũng đỡ chạnh lòng.
Nhưng anh vẫn cảm giác có một khoảng cách gì đó!? Anh không rõ. Có lẽ cần phải thay đổi một chút, một chút nhỏ nhỏ, nhưng anh hy vọng nó sẽ khác. Một năm qua, những bài viết của anh dần dần chuyển qua cho những tin tức, những chuyện trên trời dưới biển, và ngày càng vắng đi những câu dành cho em, Ngôi nhà nhỏ này là của chúng ta cơ mà, thật phi lý em nhỉ?

Một năm qua, anh đã làm được gì cho em? Chẳng nhớ ra nữa. Anh đã làm được gì cho mẹ? Hình như không có. Anh đã làm được gì cho ba? Chắc chỉ toàn gây ra buồn bực. Vậy năm Chuột sẽ ra sao?

Dừng một chút và nói về chuyện anh và em. Đầu năm quen nhau, anh nói chuyện lợt lạt, giữa năm thì ba hoa chích chòe, cuối năm thì toàn cáu gắt. Như thế là không tốt, anh sẽ thay đổi. Nhưng em cũng nên thay đổi một chút. Cái tính trẻ con thì cần thiết để mình không thành ông-bà-cụ-non, nhưng cũng đừng vô ý quá. Anh nói ra thì sợ em ngại, mà không nói thì cứ ấm ức, cố mà tìm ra đi nhé. Chỉ vậy thôi, giờ nói cái khác.

Tạm thời thì anh cũng phụ ba xây xong căn nhà, sắp tới còn cái xưởng. Nếu có thể, thì sẽ bớt lo hơn, còn không thì như thế này cũng đủ sống, không cần bon chen gì nhiều. Còn điều gì chưa làm nhỉ? À, vài cái website, cứ dự định rồi dự định, chưa có cái nào ra hồn cả, năm sau phải làm. Còn cái vụ tiếng Anh nữa, lần này cũng theo học cho trọn khóa, thiệt là mừng. Xưa giờ chả có cái gì mà học cho tới nơi cả. Đầu năm vào sẽ đăng kí thêm lớp khác thôi, lần này cũng phải cố gắng hoàn thành tốt như lần trước.

Chuyện DUNKARE, mình mệt mỏi quá, anh em bỏ mình hết, đành vậy. Dù gì mình cũng còn cái tên. Mình có quá đa cảm không? Mọi người nói có lý lắm, nhưng cách làm thì có điều gì đó lạnh lùng quá. Nếu DUNKARE là một cái tên đơn giản như những cái tên khác, thì mình cũng chẳng tiếc rẻ gì mà giữ, chỉ có điều.... Thôi, có nói nhiều thì mấy ai hiểu, để dành cái tên đó cho việc khác. Năm qua mình chẳng giúp gì cho anh em cả, chỉ làm họ đi xuống thôi, năm nay thấy 1 Warning có chút tiến bộ, làm việc được với một tiếng nói như thế, mình thật sự mừng cho anh em, chỉ mong anh em đừng vì cái lợi cái danh nhỏ mà đánh đổi nhiều thứ, không hay. Còn lũ nhãi nhép kia, có hòa bình hay chiến tranh thì cũng chẳng làm mình bận lòng nữa, dưới mắt mình thì cũng chả khác tò vò sâu róm. Chúc anh em một năm mới an khang, vững tiến, hát càng hay, bay càng cao nhé.

Chuyện cũ thì chỉ thế thôi. Năm mới không biết nói gì, nhắc vài kỉ niệm vậy.

1 comment:

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.