Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Saturday, February 23, 2008

Trượt băng, môn giải trí thú vị

Trượt băng là một trò giải trí giành cho phái nữ phái nam lẫn cả các cụ già trẻ em điều chơi được hết.
Trượt băng có giầy riêng, trượt trên nền băng ( nước đã đông đá) nhìn trông rất là trơn và dễ té nếu chưa biết đi rành, lần đầu tiên đi không khỏi té đâu nhé và rất là đau nữa đấy mà người ta có câu " té nhìêu mới học mau biết" mà té vài lần là biết trượt đấy thôi.
Hồi lúc mới tập đi cũng té chai đầu gối luôn đó, nhưng mà thú vị và vui lắm, cảm giác được trượt như bay trên nền băng, hay và thú vị. Môn trượt băng cũng môn chơi có nhiều nguy hiểm, chẳng may băng không được tốt hoặc va chạm vào ai thì một cú ngã thiệt đau và biết đâu mũi giầy của bạn đá vào đối phương thì có máu chảy đấy nhé nên cẩn thận. Nếu chưa biết chơi giỏi thì nên đội mũ bảo hiểm vào dùng các loại bảo hiểm đầu gối tay chân nữa nhé.

Hôm nay thời tiết tốt có nắng mà vẫn hơi lạnh, hai chị em lên helsinki trượt băng. Mình thì biết đi tạm ổn rồi ( tuy còn té hòai) còn bả chị thì mới chơi lần thứ hai chưa dám trượt một mình nữa cứ nắm đuôi nhau mà trượt, có nhiều kiểu trượt nghệ thuật rất đẹp mắt nhìn thấy cũng dễ làm lắm đấy thế mà lúc thử mới biết rằng là rất khỏ, phải khổ luyện từ nhỏ mới trượt được nghệ thuật như vậy. Tuy thế cũng có nhiều bước trựơt mình cũng biết đó mà đâu có tệ.


mặt trời chói quá cười nhắm cả mắt :D

Làm dáng cái nào

Í...đợi tí chưa chuẩn bị xong mà

Tươi rói chưa nà

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.