Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, April 22, 2008

Mưa trộm

Hôm nay ngồi café sách, trời âm u như muốn gói mình lại thành cái hộp, rồi lăn lăn mình đi vậy...

Dừng thật lâu để suy nghĩ nên viết gì, thì trời bắt đầu mưa. Không có gì cho thấy là đang mưa cả. Trời vẫn vậy, vẫn lặng im và trống không. Không gió, sấm chớp, không tiếng tí tách của mưa. Dường như mưa sợ ai biết, chỉ len lén rơi thôi.

Ngoái nhìn ra cửa, thấy góc nhìn quen quen. Dùng từ góc nhìn hay từ khung cảnh nhỉ? Khung cảnh có vẻ chung chung quá, góc nhìn còn chỉ cả hướng nhìn, cả nơi nhìn nữa. Linh tinh quá nhỉ.

Hai ba hôm rồi, không gặp em, nhớ quá. Mọi thứ cứ rối tinh rối mù lên, mà mình thì chả bao giờ muốn nửa vời hết, chuyện gì cứ phải bằng xong, nên đôi lúc mệt, lại "cáo cọ"... Lúc này em ra sao nhỉ? Thằng Tee dường như cảm thấy không đủ với lịch gặp một tuần một ngày chủ nhật với cô bạn. Nhưng tôi thì lại cảm thấy một năm một lần là quá may mắn rồi, vì tốn kém quá. Dù có nói bằng lí do gì đi nữa, thì đồng tiền cũng xen vào cuộc sống chúng ta một cách âm thầm như thế.

Mưa cũng tạnh. Nghe bằng headfone một lúc thì lại chán. Wifi ở đây sao cứ hay chập chờn nhỉ? Hay chỉ mỗi Yahoo! bị trục trặc? Nếu tưởng tượng đang ngồi trên con tàu Yahoo!, chắc con tàu này đang bồng bềnh, chao đảo dữ dội vì ai đó đang lắc nó thì phải.... Ha ha, chỉ là tưởng tượng thôi, đừng tin nhá.

Thôi quay lại học bài thôi, sắp thi rồi, có lẽ sau khi thi mình sẽ viết quy củ hơn.
Haizzzz..... (thở dài)

2 comments:

  1. Hong phải Q viết entry này, S viết.
    S thi Lahti, hok bik sống chết ra sao... Hix...

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.