Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, April 27, 2008

I loovle "I Love Google" ...

Chuyện gì lằng nhằng ở trên thế nhỉ?

Đơn giản thôi, có một blogger là "I love Google", và mình thích blog đó.

Đây là link đến trang I Love Google của Đầu Cọ. Ây mà khoan, để nói xong cái rùi hẵng qua đó, chưa gì đã click rồi.

Lần đầu tiên thì Sang cũng như vậy, rất ấn tượng trước cái tên blog như thế, và theo quán tính, chỉ nghĩ đây là một trò đùa vui mà thôi, nhưng không, càng đọc, càng theo dõi, thì I Love Google ngày càng làm việc nghiêm túc, từ việc trao đổi liên kết đến cách bố cục, tất cả đều nhất quán. Có lẽ ngày giờ viết bài cũng được ấn định trước thì phải.

Sang cũng rất quan tâm đến Google, nhưng nói thật, không thể nào rảo hết tất cả các trang tin tức chỉ để nhặt nhạnh ra những tin tức này, họa hoằn lắm thì ghé blog ai đó đọc ké, đem dìa kiểm chứng thì biết thôi. Nay có I Love Google, mình lười hẳn ra, ha ha. Cứ hai ba ngày, dồn dồn lại các bài viết rồi đọc một lượt cho đã. Không biết có ai như mình không nhỉ? Hì.


Rất tiếc là Sang chưa có điều kiện tiếp xúc với Đầu Cọ, vì xem qua các bài viết, có thể đoán anh ta đang đi làm, có thể nói là khá bận. Mà Sang thì giờ giấc là không ổn định, nên cũng lần lựa hoài. Thôi để hôm nào vào spam comment cho ổng lòi đầu ra vậy.

Thế trong blog đó có gì? Mọi thứ dính dáng tới Google! Bạn biết gì về Google Logo và ý nghĩa của nó? Bạn cần thông tin cập nhật của Google? Bạn cần những thủ thuật nhỏ cho GMail? Và còn nhiều thứ rất thú vị khác.

Giờ thì ghé vào đi, I Love Google, I Loovle Google....

2 comments:

  1. Cám ơn bạn đã có một bài đăng giới thiệu về I Love Google :)

    ReplyDelete
  2. Em cũng thanks anh Cọ đã viết về nhà nhỏ của em. Cái này gọi là trả lễ đấy anh ạ. Chúc anh ngày càng thành công và phát triển nhé.

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.