Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Sunday, April 6, 2008

Tự làm mèo Neko trang trí



Hôm trước lang thang vào một trang chủ của hãng máy in hay máy ảnh gì đó, quên mất tiêu rồi, có save lại 2 cái hình này, định là sẽ viết bài chi tiết về nó mà chưa có dịp, lần lựa mãi giờ mới nhớ ra, thiệt cái tình...

Thôi kệ, mọi người cùng chiêm ngưỡng tác phẩm vĩ đại mà Sang làm được nè, một con cau có là dành cho Bé Quyên, con kia đẹp hơn, mặt mũi dễ thương hơn, của anh Sang, ha ha.



Cách làm đơn giản lắm, chỉ cần download 2 bức ảnh Sang gửi kèm bên dưới bài viết này về, dùng máy in để in ra, nếu có máy in màu thì tốt lắm, không thì in đen như Sang cũng được, hihi. Nhớ dán keo chỗ mối nối cho kỹ, lúc dính vào rồi mà bung ra thì khó sửa lắm. Còn nữa, khi cắt giấy, nhớ cắt theo đường mực, đừng cắt cái đường nét đứt nha.

Chúc mọi người có được con mèo xinh xắn nhé.



Link download file ảnh chất lượng cao:
+ Ảnh số 1 : download
+ Ảnh số 2 : download

P/S: đợi tìm ra xuất xứ rồi mình post nhiều hơn, cũng như ghi nguồn, giờ chẳng nhớ là copy cái hình này từ đâu nữa, khổ thiệt, ghi đỡ là Sưu tầm vậy. ^^

2 comments:

  1. Chụp đầu add link vào list rồi nhá, hết chạy nhá, mai mốt qua sì păm cho mà chết nè :D he heh e

    ReplyDelete

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.