Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Thursday, August 16, 2007

Anh phải biết tự lo cho mình

Onl không gặp anh.
nhắn tin...Anh nói 2 tiếng nữa onl.
Lướt web đợi anh.
anh call không onl đc vì anh sỉn quá chừng.
Buồn.
Buồn vì anh không onl đc.
Buồn vì anh say sỉn.
Buồn vì anh đang buồn.
....
Em hỏi anh...
Anh la, anh không cho hỏi vì anh ghét khi đi đâu hay say sỉn mà bị hỏi lắm...
Em biết mình sai.
Anh muốn làm giàu thật giàu để 2 đứa không khổ nữa.
Em ừh.
Anh không muốn em đi làm nhìu. Anh lo cho sức khỏe của em.
Em ừh.
Nhưng... Anh cứ để mặt sức khỏe của anh không chịu lo gì hết.
Anh kêu em ăn nhìu cho mập mạp cho khỏe. Em cũng muốn anh ăn nhiều cho có sức khỏe mập mạp nữa...
Anh đi chơi, anh không làm chiện có lỗi với em, nhưng em vẫn buồn vì anh không tự lo cho mình. Anh không quan tâm tới mình, anh chỉ quan tấm tới tình cảm với mọi người mà cứ quên mình không lo. Rồi em lại càng lo...
Anh lo cho tương lai sau này không túng thiếu mà quên lo cho bản thân anh, sau này có chiện gì sống trong hòan cảnh khá giả mà cứ chạy lo cho sức khỏe thì còn đâu là hạnh phúc chứ. Em muốn chúng mình vừa không túng thiếu mà lại mạnh khỏe. Anh lo làm anh làm giàu thì anh cũng biết tự lo cho mình. Em không ở gần anh mà lo cho anh đc. Anh đừng làm em bên này phải lo lắng kô yên.
Dù anh làm sao em cũng luôn ủng hộ anh, nhưng anh phải tự chăm sóc mình nhiều hơn nữa anh nhé.
Em nhớ anh.
Anh hãy ráng lên anh sẽ giàu có anh sẽ có béQ anh đừng có buồn nữa nha. Hãy cố lên béQ chờ anh đó.
Anh sẽ làm đc mà...BéQ ủng hộ anh.
Rồi chúng mình sẽ đc bên nhau.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.