Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Tuesday, August 21, 2007

Thất bại chỉ là thử thách

Hôm qua ngủ lại nằm mơ nữa rồi...Một giấc mơ có anh có em và còn có cả người thứ 3 nữa kì quặc thật nhìn nhỏ đó quen ơi quen lun... Nhưng hình như nội dung giấc mơ giống i cái film đang coi vậy á, chắc tại xem trước khi ngủ nên bị lậm ùi mơ cũng thấy nữa.
Người ta nói giấc mơ sẽ không thành hiện thật hy vọng sẽ là vậy.
Trong mơ định nói gì với anh nhỉ, mà không nhớ nữa. Chưa kịp nói thì cái đồng hồ báo thức reo um sùm bực ghê.

Ngồi trên xe buýt ngẫm nghĩ cái cuốc sách hôm ở sân bay anh đưa cho bé đem theo đọc muh hỉu bik. Đọc cũng đc hơn nữa cuốn ùi. Mà công nhận cái ông đó ổng có tài thiệt từ lòng uy tín thiệt thà của mình mà dựng lên sự nghiệp đầu tiên và í chí quyết bỏ nhà đi dù thất bại tới lần thứ 4 ổng cũng kô từ bỏ. Ổng nói " thất bài chỉ là thử thách" gì có thất bại mới quyết tâm hơn.
Mà thời đó từ 1 anh nông dân trờ thành một doanh nghiệp Huyndai khâm phục ông này lun. Dù gặp nhìu thất bại lỗ lả ổng cũng để cái uy tín lên hàng đầu. Mà sao hồi đó lại đc mượn tiền của ngân hàng nước ngoài đc nhỉ... Khó hỉu và quen đc tổng thống 1 cách dễ dàng vậy. Để đọc hik mới bik quá hay tại còn kém đọc kô hỉu hik.
Nhưng dù sao ông đó với cái tên Huyndai đã nổi tiếng trong giới HQ và trên TG nữa qua những công trình xây dựng của ông ta.

Úi ùi ui... thầy vô lớp ùi...Lo làm bài thui.

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.