Navbar


New: Biggest Hiphop News in Vietnamese - DUNKARE MAGAZINE [ Click here to visit ]

Monday, August 20, 2007

Nhớ lại...

Nhớ hôm ngày 7 đi ĐS anh mua cho em con chó bông, mà trước khi mua lựa ơi là lựa lun. Con màu trắng cam nó hỉn cái mũi lè cái lưỡi nhìn iu ơi là iu.
Trương nó trên giường tối ôm nó ngủ mà lại nhớ tới anh vô cùng. Ôm nó ấm áp như vòng tay của anh vậy mềm mại nữa.
Nhớ những hôm đêm mưa lạnh lạnh có anh có hơi ấm của anh ngủ ngon ơi ngon.
Về bên này. Mấy hôm ban đêm trời lạnh thèm đc có anh ôm ngủ vô cùng, nhưng tìm hòai kô có anh đâu chỉ tìm anh trong giấc mơ mà thui. Hôm về tới giờ hình như ngày nào cũng mơ thấy anh. Cùng anh đi chơi cùng anh nói chiện rồi...Iuiu nữa nhớ lắm...
Rồi chợt tỉnh giấc không còn có anh nữa, tiết lắm. Muốn như trước...Mỏi sáng dậy điều có anh cùng dậy, muốn mỏi khi ăn mình lại cùng ăn chung, đi chơi rồi xem film cũng không rời.
Hồi sáng giặt đồ trong túi quần rớt ra 2 tờ vé xem film hôm ngày 9 lại bùn bùn. Mà hôm đó xem fim mà chỉ coi đc khúc đầu và khúc cuối à khúc giữa bùn ngủ quá nằm lên đùi anh ngủ mất tiu lun tới sắp hết film mới tỉnh dậy iu ơi là iu. Mà film kô hỉu gì hết hihihi.
Không đành bỏ 2 tấm vé đc xé gốc, giữ lại kẹp vào sổ. Có anh anh nói "sến chảy nước" cho coi. Kệ sến vậy đó muh có cai để nhớ đến đc ùi.

Hôm nai trời lạnh hơn hôm qua.
Ngồi ôm con chó bông...
Nhớ tới anh...
Lạnh.
Thiếu hơi anh...
thiếu vòng tay ấm của anh.
Yêu anh

No comments:

Post a Comment

Người viết chịu trách nhiệm về những gì người đó đăng tải tại đây, vì thế Ngôi nhà nhỏ không duy trì sự kiểm duyệt comments.

Trong một số trường hợp nhất định, việc loại bỏ những comments không thích hợp nhằm duy trì một môi trường lành mạnh và thân thiện, là cần thiết tại Ngôi nhà nhỏ.